Nụ cười hiếm hoi của "Đệ nhất công tử" Barron Trump trong ngày cha nhậm chức

"Đệ nhất công tử" Barron Trump khá nghiêm túc trong ngày nhậm chức chính vì vậy chỉ cần 1 nụ cười thôi cũng khiến các chị em "mê mệt".

Không chỉ Donald Trump, mà cậu con trai út của vị tân tổng thống Mỹ - Barron Trump cũng được quan tâm và "săn đón" nhiệt tình không kém người cha giàu có của mình. Được biết, sau khi cha nhậm chức, Barron cũng sẽ cùng cha mẹ sống tại Nhà Trắng, loạt ảnh "đệ nhất công tử" Barron lạnh lùng sáng bước bên cha mẹ một lần nữa trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Dù chỉ mới là cậu nhóc 10 tuổi, Barron đã sở hữu chiều cao lên tới 1m70 cũng như ngoại hình đẹp trai trưởng thành, cậu nhóc khá im lặng trong suốt buổi nhậm chức của cha, tuy nhiên chỉ với 1 nụ cười Barron cũng khiến hàng loạt cô gái "mê mệt", video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Barron bên cháu trai cũng nhận được hơn 6 triệu lượt xem trên trang CNN.

 

Những khoảnh khắc đáng yêu của Barron Trump

 

Nụ cười hiếm hoi của Barron Trump "đốn tim" cư dân mạng

Barron Trump vui đùa cùng cháu trai

Barron Trump nghiêm túc trong ngày cha nhậm chức

Nhưng cậu vẫn chỉ là cậu nhóc 10 tuổi mà thôi


Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-cuoi-hiem-hoi-cua-de-nhat-cong-tu-barron-trump-trong-ngay-cha-nham-chuc-n-108722.html

Barron Trump con trai tỷ phú tỷ phú Donald Trump Donald Trump Tổng thống Mỹ

Tin tức mới nhất