Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận

Thẩm Nguyệt từng bị chê là diễn lố, không kiểm soát được biểu cảm. Tuy nhiên, ngôi sao "Vườn Sao Băng" đã có sự tiến bộ trong diễn xuất.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-1

Ngày 1/11, Sina đưa tin từ khóa "Cảnh khóc của Thẩm Nguyệt" trở thành chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội Weibo. Trong đó, nữ diễn viên sinh năm 1997 nhận được lời khen ngợi cho màn thể hiện trong phim truyền hình mới phát sóng Mười Năm Này Của Chúng Ta: Tương Lai Đã Đến.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-2

Trong phim, Thẩm Nguyệt thể hiện vai Phàn Tinh, cô được khen ngợi trong cảnh bật khóc vì tưởng nhớ mẹ. Nhiều khán giả bày tỏ họ đồng cảm với nhân vật. Cách thể hiện của Thẩm Nguyệt đã được tiết chế hơn, không còn biểu cảm lố, cố khóc nhưng không có nước mắt.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-3

Một số khán giả bình luận Thẩm Nguyệt đã "phục thù thành công" sau khi nhận những lời chỉ trích cho cảnh khóc trong phim Thất Nguyệt và An Sinh (2019). Cảnh khóc của nữ diễn viên trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Khán giả không cảm nhận được nỗi đau của nhân vật bởi đôi mắt vô hồn của nữ diễn viên. Không như đàn chị Châu Đông Vũ, Thẩm Nguyệt đã thất bại trong việc lột tả tính cách của An Sinh.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-4

Thậm chí, cảnh khóc này còn được nhắc lại như một trong những phân đoạn đau khổ khó xem nhất màn ảnh Hoa ngữ. Bản thân tác phẩm không gây tiếng vang khi chỉ nhận được gần 5.500 lượt đánh giá trên Douban, cùng số điểm trung bình 4,1/10 từ khán giả.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-5

Thẩm Nguyệt sinh năm 1997. Năm 2017, cô nổi lên như một hiện tượng sau "cơn sốt" của dòng phim thanh xuân. Với thành công của Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, nữ diễn viên được dân mạng yêu mến, phong cho biệt danh "nữ thần thanh xuân thế hệ mới".

Cô từng được báo chí Hong Kong bầu chọn là một trong bốn tiểu Hoa đán thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Song, diễn xuất của nữ diễn viên xem ra chưa thể theo kịp danh tiếng ấy.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-6

Năm 2020, Thẩm Nguyệt lại bị chê khi đóng cặp với đàn anh hơn 20 tuổi Ngôn Thừa Húc trong phim Em Rất Thích Anh. Khi diễn chung, họ không thể hiện được tình yêu lứa đôi mà khiến khán giả cảm nhận như tình cha con.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-7

Năm 2021, Thẩm Nguyệt bị chỉ trích là một trong những nhân tố phá hỏng bộ phim Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh. Trong lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, sao nữ Vườn Sao Băng thất bại toàn diện. 

Sina nhận xét kỹ năng diễn xuất của cô quá tệ, thiếu tự nhiên, thoại kém mượt mà. Cô được nhà sản xuất ưu ái trao nhiều đất diễn, có thể xem như nữ chính thực thụ của tác phẩm, song lại thể hiện sự yếu kém trong diễn xuất.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-8

Những lời chê bai này ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Thẩm Nguyệt. Cô bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có diễn xuất thảm họa. Thẩm Nguyệt dần thụt lùi so với nhóm diễn viên đồng lứa như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc về danh tiếng và tài nguyên điện ảnh, dù cô nổi tiếng sớm hơn.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-9

Tuy nhiên, trong các tác phẩm gần đây, Thẩm Nguyệt thể hiện sự tiến bộ. Bộ phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi nhận điểm chất lượng 7,1/10, trên trang Douban. Cách thể hiện của Thẩm Nguyệt được nhận xét có sự tự nhiên, dễ thương.

Thẩm Nguyệt cũng lựa chọn các dạng vai khác nhau, thay vì chỉ đóng phim tình cảm học trò. Thẩm Nguyệt còn là ngôi sao có nhiều người hâm mộ trên các nền tảng như Tiểu Hồng Thư, Douyin.

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận-10

Phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng được cải thiện hơn so với khi mới bước chân vào giới giải trí. Thẩm Nguyệt chia sẻ cô là người dễ tăng cân, bắp chân thô to. Nữ diễn viên từng bị chê bai về ngoại hình nên cô luôn thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện để khắc phục điểm yếu hình thể.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-co-canh-khoc-duoc-nhieu-nguoi-ban-luan-post1371070.html

Thẩm Nguyệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao