Nữ diễn viên dành gần 13 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng

Nữ diễn viên Demi Moore cho rằng một thân hình cân đối là bí quyết để cô giữ người chồng kém hơn 16 tuổi - Ashton Kutcher.

Demi Moore từng là một trong những sao trẻ được yêu mến hàng đầu hồi những năm 1990. Cô nổi lên với vai diễn Molly trong bộ phim Ghost. Hình ảnh của Demi Moore được in trên nhiều tập vở và còn được coi là "mẫu bạn gái lý tưởng" của nhiều nam sinh thời đó. 

Nữ diễn viên dành gần 13 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng-1

Tuy nhiên, tình hình hiện tại của hot girl một thời khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Mới đây, hãng truyền thông Tây Ban Nha Marca đã tiết lộ về cuộc sống đời thường của nữ diễn viên

Nữ diễn viên dành gần 13 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng-2
Demi Moore trong Love and Soul

Demi Moore, sinh năm 1962, năm nay đã 60 tuổi nhưng vẫn rất thời thượng khi thường xuyên cập nhật Instagram. Mới đây, cô đăng ảnh ăn tối cùng các con và chồng cũ Bruce Willis, người mà cô đã ly dị năm 2000.

Nữ diễn viên dành gần 13 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng-3
Demi Moore thời đỉnh cao nhan sắc

Ngoài chuyện tình với tài tử Bruce Willis, đời tư của Demi Moore cũng gây xôn xao khi cô từng chi đến 538.000 USD (~ 12,8 tỷ đồng) để chỉnh sửa toàn bộ cơ thể. Nguyên nhân khiến Demi Moore đưa ra quyết định được cho là vì người chồng thứ 3 Ashton Kutcher.

Demi Moore bắt đầu mối quan hệ với Ashton Kutcher khi cô đang quay bộ phim Những thiên thần của Charlie 2 năm 2003.

Tháng 9/2005, họ tổ chức hôn lễ tại một biệt thự ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp đôi không kéo dài lâu. Theo cuốn tự truyện của Demi Moore, cô phải vào cơ sở phục hồi chức năng do cuộc hôn nhân với Ashton Kutcher khiến cô mắc chứng chán ăn, rối loạn ăn uống. 

Nữ diễn viên dành gần 13 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng-4
Ashton Kutcher kém 16 tuổi so với Demi Moore

Demi Moore cũng khiến dư luận sửng sốt khi tiết lộ mình mang thai đứa con với Ashton Kutcher nhưng bị sảy thai ở tháng thứ 6. Trong tự truyện, nữ diễn viên thừa nhận cô đã nghĩ rằng thân hình cân đối là bí quyết để chiếm được trái tim Ashton Kutcher.

Có lẽ vì thế mà từ năm 2007, Demi Moore đã chi hơn nửa triệu USD để phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân. Một số ý kiến cho rằng Demi Moore bị "ám ảnh" bởi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nữ diễn viên dành gần 13 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng-5Nữ diễn viên dành gần 13 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng-6
Demi Moore hiện tại

Mặc dù vậy đến cuối cùng, cô và Ashton Kutcher vẫn ly hôn vào năm 2013. Không những vậy, Demi Moore còn thường xuyên hứng chịu những ý kiến chê bai vô lý như "gương mặt thay đổi quá nhiều", "trông già hơn tuổi",... 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-danh-gan-13-ty-phau-thuat-tham-my-de-giu-chong-n-331124.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao