Nữ diễn viên mặc áo choàng tắm chạy quanh sân bay đang gây phẫn nộ là ai? Từng bị cấm sóng vì bê bối tình cảm

Chu Trí Hiền, cựu diễn viên TVB đã hứng chịu chỉ trích nặng nề sau khi chia sẻ trên Instagram ăn mặc không khác gì vừa bước ra từ phòng tắm và xách vali chạy khắp sân bay.

Mới đây, trong video được chia sẻ trên Instagram của Chu Trí Hiền , ngôi sao 37 tuổi tạo tranh luận khi mặc áo choàng tắm, quấn khăn tím trên đầu, đắp mặt nạ và kéo vali chạy trong khu vực sảnh sân bay.

Giọng nói vang lên trong video: "Chị quên mất hôm nay có chuyến bay à?”. Không những vậy, nhiều cảnh quay cho thấy cựu diễn viên TVB di chuyển tại các khu vực khác trong sân bay với tình trạng như mới bước ra từ phòng tắm.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, video chỉ nhằm mục đích tạo nội dung giải trí trên mạng xã hội nhưng nhiều cư dân mạng không đồng tình, cho rằng đây là hành động lố lăng. Có ý kiến chỉ trích Chu Trí Hiền cư xử như “người điên rồ”, làm bất cứ điều gì chỉ để nhận được lượng tương tác trên không gian mạng.

Nữ diễn viên mặc áo choàng tắm chạy quanh sân bay đang gây phẫn nộ là ai? Từng bị cấm sóng vì bê bối tình cảm-1Nữ diễn viên mặc áo choàng tắm chạy quanh sân bay đang gây phẫn nộ là ai? Từng bị cấm sóng vì bê bối tình cảm-2
Chu Trí Hiền bị chỉ trích nặng nề, cho rằng đây là hành động lố lăng.

"Thật điên rồ, cô ta đi vào sân bay với bộ dạng như thế này chỉ để quay phim" - cư dân mạng bức xúc với video của nữ diễn viên. Ngay cả bạn gái của Chu Trí Hiền, nữ diễn viên TVB GIang Gia Mẫn cũng để lại bình luận trêu chọc: "Xin chào! Bệnh viện Castle Peak có để mất bệnh nhân nào không?".

Chi Trí Hiền, 38 tuổi, bước vào con đường nghệ thuật từ năm 2003 với vai trò ca sĩ. Cô hoạt động ở nhiều vai trò, từ ca hát, diễn xuất đến MC của đài TVB. Một số bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên như Bạch Sắc Cường Nhân, Mái Ấm Gia Đình, Khoa Thế Đại…

Nữ diễn viên mặc áo choàng tắm chạy quanh sân bay đang gây phẫn nộ là ai? Từng bị cấm sóng vì bê bối tình cảm-3

Năm 2020, Chi Trí Hiền và Lê Chấn Diệp đã bị TVB cho tạm ngưng mọi hoạt động và không rõ khi nào họ mới được trở lại làm việc. Mặc dù được một trong những lãnh đạo của công ty bênh vực, nữ diễn viên họ Chu vẫn bị nhà đài này “ghẻ lạnh”.

Được biết Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp đều sinh năm 1986 và cùng ký hợp đồng với TVB. Cặp sao có dịp đóng cặp trong phim Zombie rồi nảy sinh tình cảm. Thời điểm ngoại tình, mỹ nhân họ Chu đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Tạ Đông Mẫn còn tài tử 34 tuổi đã lập gia đình và vợ anh đang mang thai.

Nữ diễn viên mặc áo choàng tắm chạy quanh sân bay đang gây phẫn nộ là ai? Từng bị cấm sóng vì bê bối tình cảm-4
Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp nảy sinh tình cảm khi  đóng cặp trong phim Zombie.

Cuối tháng 4.2020, cả hai bị phanh phui mối quan hệ bất chính và hứng chịu làn sóng chỉ trích thậm tệ từ dư luận Hồng Kông. Sau scandal động trời, sao nữ 8X được bạn trai tha thứ và công khai bảo vệ trước truyền thông. Lê Chấn Diệp cũng được vợ bỏ qua lỗi lầm và quay về chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Nữ diễn viên mặc áo choàng tắm chạy quanh sân bay đang gây phẫn nộ là ai? Từng bị cấm sóng vì bê bối tình cảm-5Nữ diễn viên mặc áo choàng tắm chạy quanh sân bay đang gây phẫn nộ là ai? Từng bị cấm sóng vì bê bối tình cảm-6
Chu Trí Hiền và bạn trai Tạ Đông Mẫn trong buổi họp báo xin lỗi sau bê bối.

Sau 2 năm vướng bê bối hẹn hò người có vợ và bị nhà đài TVB cấm sóng. Bộ phim "Story of Zom-B" mà Trí Hiền quay năm 2020 cũng được phát sóng từ giữa tháng 4/2022.

Sau khi "Story of Zom-B" ra mắt, Chu Trí Hiền chia sẻ cô bị không ít người chỉ trích vì bê bối cũ. Nhưng nữ diễn viên học cách nghĩ thoáng hơn, hạn chế lên mạng, đọc bình luận của khán giả và cố gắng thay đổi bản thân theo hướng tích cực.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chu-tri-hien-nu-dien-vien-mac-ao-choang-tam-chay-quanh-san-bay-dang-gay-phan-no-la-ai-tung-bi-cam-song-vi-be-boi-tinh-cam-666035.html

sao TVB tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao