Nữ diễn viên nổi tiếng sau một lần đóng vai khách mời

Sau thành công của “DP”, Won Ji An vụt sáng thành sao. Không chỉ có nét đẹp tương đồng loạt mỹ nhân xứ Hàn, cô còn được săn đón nhờ diễn xuất.

Nói đến tác phẩm truyền hình gây tiếng vang lớn trong năm 2021 không thể không nhắc đến DP – bộ phim được chuyển thể từ webtoon DP Dog's Day của Kim Bo Tong kể về hành trình truy bắt những kẻ đảo ngũ đầy mạo hiểm của đội cảnh sát quân sự Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Ngay sau khi công chiếu vào tháng 8/2021, DP đã đạt con số 10 triệu người xem chỉ trong chưa đầy 6 ngày. Báo cáo từ hãng truyền thông YTN cho biết DP nhận được sự hưởng ứng lớn từ các quốc gia có luật nhập ngũ trên thế giới. Ngoài nội dung hấp dẫn, diễn xuất của dàn cast cũng được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của phim.

2sao.vn | Photobook

Ngoài vai chính Jung Ha In, Goo Kyo Hwan… nữ diễn viên trẻ Won Ji An thu hút sự chú ý của khán giả với tư cách khách mời. Cô vào vai Mun Yeong Ok - bạn gái Jung Hyun Min (Lee Jun Young). Cô xuất hiện chớp nhoáng ở tập thứ ba.

2sao.vn | Photobook

Chỉ vài tháng sau màn chào sân truyền hình, sao nữ của Hiin Entertainment tiếp tục ra mắt với vai thứ chính trong bộ phim quy tụ toàn sao - A Year-End Medley.

2sao.vn | Photobook

Lần đầu đóng chung với những tên tuổi nổi tiếng như Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Im YoonA, Lee Kwang Soo... song Ji An không bị lép vế.

2sao.vn | Photobook

Năm 2022, cô tham gia ba tác phẩm, bắt đầu từ phiên bản mở rộng của A Year-End Medley được sản xuất dưới dạng phim truyền hình gồm 6 tập.

2sao.vn | Photobook

Theo Thereviewgreek, với việc đi sâu khai thác từng nhân vật cụ thể trong phim, Won Ji An khiến vai Im Ah Young trở nên khác biệt và ấn tượng hơn hẳn so với bản điện ảnh.

2sao.vn | Photobook

Won Ji An được lên hàng nữ chính chính trong cả hai mùa của Juvenile Delinquency. Phim kể về câu chuyện của Kyung Da Jung - cô gái 18 tuổi bị chính mẹ sử dụng như công cụ vận chuyển ma túy cho các băng nhóm buôn bán chất cấm trái phép. Cô thường xuyên bị người mẹ tàn nhẫn đe dọa bằng bạo lực nếu không hoàn thành nhiệm vụ.

2sao.vn | Photobook

Trong một lần giao dịch, cô không may bị cảnh sát phát hiện và phải chạy trốn vào ngôi làng. Ở đó, cô gặp Gong Yoon Tak và những người bạn của anh. Da Jung đã có thể bắt đầu cuộc sống mới cho đến khi cả nhóm phát hiện cánh đồng cần sa được chăm bón kỹ lưỡng ngay bên ngoài ngôi làng. Không thể cưỡng lại ham muốn tiền bạc, Da Jung đã lôi kéo Yoon Tak và những người bạn của anh vào thế giới phạm pháp của mình.

2sao.vn | Photobook

Tác phẩm chủ yếu là những gương mặt mới như Yoon Chan Young (Gong Yoon Tak), Yoon Hyun Soo (Gong Yoon Jae), Han Se Jin (Kim Gook Hee), Yang Seo Hyun (Hong Ae Ran)… Thế nhưng, với vai nữ chính Kyung Da Jung, Won Ji An nhận lời khen ngợi từ giới phê bình.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim mới nhất Ji An tham gia là If You Wish Upon Me. Tác phẩm y khoa lấy cảm hứng từ tổ chức thiện nguyện mang tên Ambulance Wish Foundation được thành lập tại Hà Lan với mục đích thực hiện điều ước cuối cùng những cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Bộ phim mang nội dung chữa lành với sự tham gia của dàn cast chính gồm Ji Chang Wook (Yoon Gye Ree), Choi Soo Young (Seo Yeon Joo), Sung Dong Il (Kang Tae Shik) và Won Ji An.

2sao.vn | Photobook

Trong đó, Ji An đảm nhận vai Ha Jun Kyung - cô gái bị chính bố mẹ bỏ rơi. Sau khi được Yoon Gyeo Re (Ji Chang Wook) giúp đỡ, cô bắt đầu đem lòng cảm mến anh.

2sao.vn | Photobook

Chỉ chưa đầy hai năm vào nghề, Won Ji An đã cho thấy tiềm năng diễn xuất. Cô được so sánh với Suzy vì có sự nghiệp suôn sẻ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-noi-tieng-sau-mot-lan-dong-vai-khach-moi-post1340202.html

Phim Hàn
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).