Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg

Sau 2 năm ăn kiêng và tập thể dục, Lý Tâm Ngải giảm từ 100 kg xuống 45 kg. Cô hiện được khán giả gọi là "biểu tượng giảm cân" của showbiz Trung Quốc.

Theo Sina, tin tức nữ diễn viên Lý Tâm Ngải giảm cân thành công là chủ đề hot trong dư luận Trung Quốc tuần qua. Cô từng vật lộn với căn bệnh béo phì suốt 2 năm vì chế độ ăn uống không khoa học. Việc tăng cân quá đà khiến sự nghiệp của Lý Tâm Ngải chững lại.

Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-1

Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-2
Lý Tâm Ngải lấy lại hình thể chuẩn sau 2 năm giảm cân. Ảnh: Sina.

Thất nghiệp vì nặng gần 100 kg

Theo Sina, Lý Tâm Ngải tăng cân mất kiểm soát, từ 45 kg lên gần 100 kg vào năm 2020. Không chỉ vậy, áp lực dư luận khiến cô gặp khó khăn trong việc giảm cân.

Ngoại hình "quá khổ" làm thay đổi kế hoạch, dự định nghề nghiệp của mỹ nhân lai Trung - Nga.

Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-3Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-4
Ngoại hình khiến khán giả không thể nhận ra của Lý Tâm Ngải. Ảnh: Sina.

Trước khi lâm vào cảnh bế tắc vì không giữ được vẻ ngoài nổi bật, Lý Tâm Ngải là gương mặt diễn viên trẻ đang lên của showbiz Hoa ngữ. Cô được giới phim ảnh, thời trang săn đón nhờ vẻ đẹp sắc sảo, ngọt ngào và thân hình mảnh mai. Lý Tâm Ngải được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân kinh thành".

"Từ một diễn viên liên tục chạy show, tôi bị quay lưng vì béo", Lý Tâm Ngải chia sẻ.

Lý Tâm Ngải cho biết sống trong cảnh không việc làm suốt 2 năm. Theo người đẹp Cẩm Tú Vị Ương, cô bị nhà sản xuất chê không hợp lên hình vì vóc dáng to béo. "Đừng nói vai chính, đến cả vai phụ hoặc khách mời tôi cũng bị từ chối", nữ diễn viên chia sẻ khó khăn khi có cơ thể lệch chuẩn.

Trải qua khoảng thời gian không có thu nhập, mệt mỏi với việc một bộ phận khán giả quá khích miệt thị ngoại hình, Lý Tâm Ngải gặp vấn đề tâm lý. Cô bị trầm cảm.

"Tôi có cuộc sống như địa ngục sau khi tăng cân quá đà. Ai cũng chăm chăm bàn luận về sự đổi khác 180 độ của tôi. Họ nói trước đây tôi là cô gái xinh đẹp, thon gọn nhưng giờ như bà thím béo và không còn hợp với ngành giải trí", Lý Tâm Ngải nói.

Cô chia sẻ thêm: "Ban đầu, tôi nghĩ mình sẽ ổn thôi. Tuy nhiên, sự bàn tán của dư luận khiến tôi dần đánh mất tự tin. Tôi bị stress nặng khi hàng ngày phải sống trong thân hình thừa cân. Tôi có giai đoạn trốn trong nhà, không gặp gỡ mọi người và gần như buông xuôi, mặc theo số phận".

Theo Sina, tên tuổi của Lý Tâm Ngải mất dần sức hút vì ở ẩn quá lâu. Cô bị nhiều đồng nghiệp cùng lứa, thậm chí diễn viên đàn em vượt mặt. Lần gần nhất Lý Tâm Ngải xuất hiện trên màn ảnh là vào năm 2020, với vai phụ trong Hoa bỉ ngạn. Tuy nhiên, tác phẩm kém chất lượng, bị xếp vào nhóm phim truyền hình "thảm họa".

Giảm cân để làm lại cuộc đời

Theo Lý Tâm Ngải, cô bắt buộc giảm cân để cứu lấy sự nghiệp nghệ thuật. "Sẽ không ai ở đây chờ đợi bạn. Một là ép cân theo chuẩn mình hạc sương mai, hai là rời ngành", Lý Tâm Ngải chia sẻ về sự khắt khe ngoại hình trong showbiz Trung Quốc.

Vì vậy, cô quyết tâm giảm cân sau khi nhận bản thân đánh mất nhiều thứ trong cuộc sống vì vóc dáng quá khổ. "Tôi nghĩ mình không thể bỏ nghề theo cách như vậy. Do đó, tôi trở nên rất khắc nghiệt với bản thân", nữ diễn viên Ban Thục truyền kỳ nói.

Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-5

Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-6Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-7Nữ diễn viên thất nghiệp vì nặng 100 kg-8
Cô từng là mỹ nhân lai nổi bật của showbiz Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Lý Tâm Ngải cho biết không vội vàng, cô chấp nhận hy sinh 2 năm sự nghiệp để thay đổi từ từ và đều đặn. Sau tuyên bố bước vào cuộc chiến giảm cân, trang cá nhân của người đẹp 32 tuổi chỉ đăng tải video tập luyện và ảnh ăn kiêng.

Theo mỹ nhân phim cổ trang, cô muốn ghi lại quá trình thay đổi để chia sẻ với người hâm mộ. Hành trình giảm cân ngoạn mục và truyền cảm hứng của Lý Tâm Ngải giúp cô nhận được nhiều sự ủng hộ.

Sau khoảng thời gian nỗ lực điều chỉnh chế độ ăn và tập luyện, Lý Tâm Ngải nhận về kết quả đáng kinh ngạc khi giảm tới 55 kg. Cô trở lại với số cân lý tưởng trước đây 45-46 kg, có thân hình gọn gàng và săn chắc.

Trên iFeng, nữ diễn viên chia sẻ để có được thành quả như hiện tại là việc không dễ dàng. Lý Tâm Ngải chia sẻ một ngày của cô trong 2 năm qua gắn liền với các bài tập nặng, đấu tranh tư tưởng "cấm ăn" trước những thực phẩm nhiều calories. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết từng giảm cân cực đoan, chỉ ăn hai miếng bánh quy mỗi bữa/ngày để nạp năng lượng.

"Tôi phải quyết liệt với bản thân, tự động viên mỗi ngày và từ chối mọi cuộc gặp mặt, ăn uống với bạn bè", Lý Tâm Ngải nói.

Hiện, Lý Tâm Ngải là gương mặt quảng cáo của một số nhãn hàng thể thao và thực phẩm lành mạnh. Cô cho biết đang mong đợi được lựa chọn vào dự án phim ảnh mới. Trên mạng xã hội, khán giả gọi nữ diễn viên là "biểu tượng giảm cân".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-that-nghiep-vi-nang-100-kg-post1336154.html?fbclid=IwAR20vJH4nzjLK83ZGmRJoQrzML0yHOVI6Go3jfSFEap3rGtPN55j2c3RByA

Trung Quốc giảm cân diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao