Nữ idol Hàn bị đàn chị hơn 15 tuổi đè bẹp cả diễn xuất lẫn thần thái

Son Na Eun và đàn chị Lee Bo Young đang có màn đối đầu trong bộ phim truyền hình "Agency".

Bộ phim Agency do Lee Bo Young đóng chính đang nhận được được những phản hồi vô cùng ấn tượng với rating tăng từ 2,4% lên 6,5% sau 3 tập. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trả lại của bị đẹp Lee Bo Young nên rất được khán giả mong chờ. 

Phim xoay quanh nữ chính Go Ah In (Lee Bo Young), Giám đốc sáng tạo (CD), người lãnh đạo Đội sản xuất 2 của VC Group, một công ty quảng cáo hàng đầu. 

Nữ idol Hàn bị đàn chị hơn 15 tuổi đè bẹp cả diễn xuất lẫn thần thái-1
Lee Bo Young tái xuất với vai diễn cực ngầu.

Go Ah In có tuổi thơ bất hạnh khi bị mẹ bỏ rơi, được dì nuôi nhưng lại bị bà ghét bỏ vì học giỏi, thành tích tốt hơn em họ. Cuối cùng, cô phải từ bỏ cơ hội học ở trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. 

Dù học ở trường Cao đẳng ở ngoại ô Seoul, Ah In vẫn thành công khi tạo dựng được chỗ đứng cho riêng mình ở ngành quảng cáo. Sau 19 năm làm việc không ngừng nghỉ, cô trở thành "nữ hoàng quảng cáo", đánh bại nhiều đối thủ nam để lên chức giám đốc.

Son Na Eun đảm nhận vai Kang Han Na, nữ tài phiệt thế hệ thứ 3. Là một ngôi sao và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. 

Nữ idol Hàn bị đàn chị hơn 15 tuổi đè bẹp cả diễn xuất lẫn thần thái-2
Son Na Eun là idol chuyển hướng sang diễn xuất.

2 cô gái thuộc 2 thế hệ, có xuất thân hoàn toàn khác biệt lại đối đầu nhau trên con đường sự nghiệp. 

Khi phim phát sóng, khán giả thấy rõ sự  vượt trội của Lee Bo Young cả về diễn xuất lẫn thần thái. Nữ diễn viên sinh năm 1979 xuất hiện với mái tóc ngắn trẻ trung, sang chảnh và gu thời trang đỉnh cao, đúng chuẩn "nữ cường", "nữ hoàng của ngành quảng cáo". 

Nữ idol Hàn bị đàn chị hơn 15 tuổi đè bẹp cả diễn xuất lẫn thần thái-3

Trái ngược lại Son Na Eun dù vào vai có cô gái xuất thân giàu có nhưng bị chê quần áo lòe loẹt, không có khí chất của người giàu có. 

Trong những cảnh diễn tay đôi, đàn chị Lee Bo Young khiến cô em sinh năm 1994 trở nên nhạt nhòa. Khán giả chỉ khen ngợi vai diễn Go Ah In cực ngầu và tài năng còn đối thủ thì quá thua kém. 

Nữ idol Hàn bị đàn chị hơn 15 tuổi đè bẹp cả diễn xuất lẫn thần thái-4

Son Na Eun bị khán giả phàn nàn vì kiểu đọc thoại kém, phát âm rề rà khiến nhân vật không có sức hút. Nhiều ý kiến lo rằng Lee Bo Young không đủ sức gồng gánh cả bộ phim khi bạn diễn quá tệ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-idol-han-bi-dan-chi-hon-15-tuoi-de-bep-ca-dien-xuat-lan-than-thai-n-333877.html

Naeun diễn viên Hàn Quốc Lee Bo Young
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao