Nữ nhân viên văn phòng bỏ việc để theo đuổi đam mê phun xăm thẩm mỹ

Từ bỏ công việc ổn định, Nguyễn Thị Ngọc Thương đi học nghề rồi sáng lập cơ sở phun xăm thẩm mỹ và đào tạo nghề Shiny Premium ở 2/12 Bàu Bàng (P.13, Q.Tân Bình) - địa chỉ được nhiều khách hàng TP.HCM và các tỉnh lân cận lựa chọn làm đẹp.

Trong tập 8, mùa 5 của chương trình “Người ấy là ai”, câu chuyện tình yêu của bà mẹ đơn thân cùng chàng trai kém 6 tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc và sự quan tâm của khán giả. Người phụ nữ đặc biệt đó là Nguyễn Thị Ngọc Thương (Thương Nguyễn), chủ một cơ sở phun xăm thẩm mỹ và đào tạo nghề ở TP.HCM, sở hữu kênh TikTok gần 300.000 follower. 

Nữ nhân viên văn phòng bỏ việc để theo đuổi đam mê phun xăm thẩm mỹ-1

 Thương Nguyễn - chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ và đào tạo nghề Shiny Premium

Ngay khi đang là một nhân viên văn phòng với mức lương ổn định 20 triệu đồng (mức thu nhập khá cao ở thời điểm đó), Thương Nguyễn vẫn thầm hỏi, liệu cô có thực sự hợp với một công việc êm đềm như vậy, trong khi bản thân còn nhiều hoài bão.

Năm 2017, một buổi gặp gỡ cùng người bạn cũ đã mở ra cánh cửa cho Thương Nguyễn bước vào thế giới phun xăm thẩm mỹ. Nhìn cặp chân mày có giá 8 triệu đồng nhưng bị lỗi của cô bạn, Thương Nguyễn chợt lóe lên ý tưởng theo đuổi nghề làm đẹp. Vốn là người khéo tay và có năng khiếu về thẩm mỹ, cô tự tin rằng mình sẽ làm được nên những “tác phẩm” đẹp hơn, giúp nâng tầm nhan sắc người phụ nữ.

Nữ nhân viên văn phòng bỏ việc để theo đuổi đam mê phun xăm thẩm mỹ-2

Thương Nguyễn trong buổi đào tạo của Shiny Premium

Nghĩ là làm, Thương Nguyễn bỏ việc trong sự ngỡ ngàng của người thân để theo học phun xăm thẩm mỹ. Nhiều người quen còn khuyên Thương đừng suy nghĩ bồng bột nhất thời, khi thị trường phun xăm thẩm mỹ có nhiều cạnh tranh. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm tìm hiểu và đăng ký các khóa học chuyên sâu về phun xăm, học hỏi các chuyên gia có tiếng tại TP.HCM. Thời gian này, Thương Nguyễn đã có chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ của Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam, chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy trình độ sơ cấp của Viện đào tạo và phát triển nhân lực.

Sau khi đã tự tin về tay nghề, Thương Nguyễn mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ Shiny Premium. “Những ngày đầu thành lập, Shiny Premium ế ẩm vì ngành này vốn dựa nhiều vào danh tiếng. Một người mới bắt đầu từ con số không như tôi sẽ vất vả hơn nhiều. Nhiều đêm tôi thao thức, nằm suy nghĩ về con đường mình chọn, về hướng đi của cơ sở, về những chi phí để duy trì hoạt động”, cô chia sẻ. 

Nhưng rồi nhờ tay nghề khéo léo của Thương Nguyễn, Shiny Premium được khách hàng truyền tai nhau là địa chỉ phun xăm uy tín, có bà chủ tay nghề cao, vừa nhiệt tình vừa dễ thương. Shiny Premium còn có với dịch vụ tư vấn phong thủy để chọn được những đường nét tự nhiên, hài hòa và tốt cho vận mệnh của khách hàng.

Nữ nhân viên văn phòng bỏ việc để theo đuổi đam mê phun xăm thẩm mỹ-3

 Hình ảnh khách hàng sau khi sử dụng công nghệ Truebrows™ được thực hiện bởi Thương Nguyễn

Từ một cơ sở nhỏ ban đầu, Shiny Premium dần lớn mạnh, trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được không chỉ ở TP.HCM mà còn thu hút khách hàng ở các tỉnh thành lân cận. Đối tượng khách hàng của cơ sở cũng dần mở rộng đến giới showbiz, doanh nhân và người nổi tiếng.

Shiny Premium còn trở thành nơi đào tạo và gắn kết cộng đồng phun xăm thẩm mỹ, nơi các bạn trẻ có thể phát triển và thể hiện tài năng của mình với hàng trăm học viên mỗi năm.

Nữ nhân viên văn phòng bỏ việc để theo đuổi đam mê phun xăm thẩm mỹ-4

 Thương Nguyễn và các học viên dự lễ tốt nghiệp

Nhìn lại chặng đường đã qua, Thương Nguyễn chia sẻ: “Các bạn trẻ đang có đam mê với phun xăm thẩm mỹ hãy tự tin sống đúng với đam mê của mình. Dù đi chậm nhưng đừng bao giờ dừng lại, vì đến một ngày nào đó, bạn sẽ thành công như những gì bạn từng khao khát. Trên hành trình theo đuổi đam mê, có những người mới gia nhập nghề nhưng có chất riêng và tạo nên tên tuổi lớn. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ là những người đó”.

Bích Đào

Theo VietNamNet


phun xăm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao