Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?

Là cô gái được lựa chọn tiếp đón và tặng hoa Thủ tướng Canada, Tú Anh thực sự gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn, phúc hậu cùng những thành tích vượt trội.

Sau Nguyễn Khánh Linh – Hoa khôi của Học viện Ngoại giao khiến dân mạng ghen tỵ và ngưỡng mộ vì được đối thoại trực tiếp với tỷ phú Jack Ma, thì mới đây, cô gái áo dài hồng trở thành "mục tiêu tìm kiếm" vì vinh dự được tặng hoa Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-1
Cô gái vinh dự được tặng hoa cho Thủ tướng Canada

Theo tìm hiểu, cô gái may mắn này là Phạm Thị Tú Anh (SN 1996) quê ở TP Vinh, Nghệ An. Tú Anh hiện cũng đang theo học Khoa Luật quốc tế tại trường Học viện Ngoại giao.

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-2
Tú Anh xinh xắn và nổi bật với nụ cười duyên

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-3
Cô nàng là một trong những thành viên của CLB Lễ tân trường Học viện Ngoại giao

Chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên được gặp Thủ tướng Canada, Tú Anh không ngần ngại nói: "Khi biết Cục Lễ tân Nhà nước tuyển chọn người đi tặng hoa cho các nguyên thủ Quốc gia trong chuyến đến thăm Việt Nam, mình đã nộp đơn đăng ký và may mắn được lựa chọn".

Được biết, việc đón tiếp các nguyên thủ Quốc gia là hoạt động quan trọng nên yêu cầu tuyển chọn cũng rất khắt khe. Vì đã có kinh nghiệm 4 năm trong CLB Lễ tân của trường, cùng những thành tích tốt trong học tập và hoạt động, Tú Anh đã được chọn vào vòng phỏng vấn, và là một trong những nữ sinh may mắn tham gia vào đội.

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-4

Tú Anh cho biết thêm, cô nàng nhận được tin mình sẽ được đón Thủ tướng Canada trước một ngày nên khá hồi hộp và lo lắng.

"Khi được gặp Thủ tướng Justin Trudeau mình cảm thấy rất vui và hãnh diện. Khi mình tặng hoa và gửi lời chúc, Thủ tướng đã cười rất tươi và nói lời cảm ơn. Mình thật sự rất phấn khích."– Tú Anh chia sẻ.

Sau khi đón tiến tại sân bay, cô nàng cũng được vinh dự đi theo đoàn đến văn phòng Chủ tịch nước và tham gia một số hoạt động khác.

"Qua những cơ hội tiếp xúc ban đầu mình thấy Thủ tướng là một người rất trẻ trung, gần gũi và hài hước" – Tú Anh hào hứng nói.

Tại sân bay hôm qua, tấm áo dài màu hồng khiến Tú Anh khá nổi bật. Chia sẻ về điều này, nữ sinh Ngoại giao cho biết: "Ngay khi được chọn là một trong những người đón tiếp các nguyên thủ, mình đã nghĩ ngay đến tà áo dài màu hồng với vạt áo thêu hoa sen – Quốc hoa của Việt Nam. Mình hy vọng với màu hồng nền nã có thể chiếm được thiện cảm của Thủ tướng và đoàn quan khách, đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp về con người và đất nước mình đến với các vị khách quốc tế!".

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-5

Từng có kinh nghiệm 4 năm trong CLB Lễ tân Ngoại giao, Tú Anh còn từng tham gia một số chương trình khác như: Chương trình kỷ niệm 49 năm thành lập ASEAN; Chương trình kỷ niệm thành lập Bộ Ngoại giao Việt Nam; Tọa đàm với đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius; Đón tiếp Thứ trưởng Bộ ngoại giao Hà Kim Ngọc về thăm trường Ngoại giao dịp 8/3.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Tú Anh dưới đây:

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-6
Ngay từ khi năm nhất, Tú Anh đã tham gia CLB Lễ tân Ngoại giao

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-7
Cho đến nay cô nàng đã có 4 năm kinh nghiệm trong việc tiếp đón các vị khách cấp cao trong nước và quốc tế.

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-8

Nữ sinh áo dài hồng vinh dự tặng hoa Thủ tướng Canada là ai?-9
Cô nàng luôn luôn tươi cười...

Theo Báo Đất Việt


APEC 2017 Thủ tướng Canada

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao