Nữ sinh bị đánh hội đồng gây phẫn nộ cộng đồng mạng

(2Sao) - Một clip đăng tải sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng khiến nhiều người bức xúc.

Hành động gây gỗ, đánh nhau không còn chỉ dừng lại ở nam sinh. Hiện trạng một bộ phận nữ sinh đánh nhau đã không còn là hiếm thậm chí có chiều hướng tăng nhanh hơn. Mới đây nhất, trên diễn đàn mạng xuất hiện clip một bạn nữ sinh bị 3 cô gái trẻ khác xông vào đấm, đá, túm tóc, đạp vào mặt, vào đầu dã man gây nhiều bức xúc. Được biết, clip này được ghi lại ở Hải Dương.

Admin của trang này cho biết: "Ba girl xinh cậy đông lao vào đấm, đá , dẫm đạp lên người cô gái. Để rồi bằng chút lực tàn, cô gái trẻ thoi thóp chống trả yếu ớt sau đó nằm im để chúng hành hạ. Sự việc được chia sẻ tại Hải Dương. Không thể tin nổi girl xinh mà lại dã man quá thể."



Nữ sinh còn mặt áo đồng phục bị một cô gái mặc áo hoa đuổi xuống ruộng
ngô để đánh đập.






Sau đó có thêm 2 cô gái khác nữa xông vào ra sức túm tóc,
đạp vào mặt bạn gái kia.







Sau một hồi chống trả, cô bạn nữ sinh này đành bất lực nằm im cho
3 cô gái đánh đập.


Hành động hung hãn này khiến dân cư mạng bức xúc và lên án: "Bản thân tôi lên án hành động này , nó thể hiện sự manh động của một số ít giới trẻ hiện nay, gây nguy hiểm tới sức khỏe tính mạng của người khác."

"Học sinh nữ bây giờ manh động quá. Không như thời mình còn đi học. Có xích mích hay gì thì cũng chửi nhau dăm ba câu rồi dỗi không nói chuyện với nhau một thời gian. Thế là xong".







Trước đó, nhiều hình ảnh nữ sinh đánh nhau cũng được báo chí đăng tải.


Clip nữ sinh bị đánh hội đồng mới đây nhất tại Hải Dương.


Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao