Nữ streamer nổi tiếng Sài thành khoe màn 'lột xác' ai cũng xốn xang

Hình ảnh so sánh giữa quá khứ và hiện tại của Ngọc Duyên khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng có pha lột xác ngoạn mục đến khó tin.

Nữ streamer nổi tiếng Sài thành khoe màn lột xác ai cũng xốn xang-1
Ngọc Duyên - cô gái có màn "dậy thì thành công" ngoạn mục

Ngọc Duyên (sinh năm 2000, quê Tiền Giang, hiện sống và làm việc tại TP.HCM) là nữ streamer nổi tiếng Sài thành, sở hữu lượng fan lớn.

Cô nàng gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp, dễ thương, vóc dáng nóng bỏng và lối nói chuyện có duyên trên sóng livestream. Mỗi hình ảnh cô đăng tải trên Facebook đều có lượt tương tác cao.

Mới đây, nữ streamer Sài thành gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh “dậy thì thành công” của mình trong một group kín. Hình ảnh so sánh giữa quá khứ và hiện tại của Ngọc Duyên khiến nhiều người bất ngờ.

Cô nàng có pha “lột xác” được dân tình nhận xét là “đỉnh của chóp”.

Nữ streamer nổi tiếng Sài thành khoe màn lột xác ai cũng xốn xang-2
Ngọc Duyên từng bị chê bai không ít về ngoại hình

Ngọc Duyên trong quá khứ có gương mặt dễ thương, đường nét nhỏ nhắn nhưng điểm trừ của cô là làn da đen nhẻm. Cô nàng thừa nhận: “Không hiểu sao ngày xưa mình có thể đen đúa đến mức ấy”.

Những lời chê bai như: “Đen như cột nhà cháy”, “Đen như tờ giấy than”, “Trời tối chắc không ai nhìn thấy mày”… trở nên quen thuộc với Ngọc Duyên suốt những năm tháng đó.

Không biết ăn mặc, làm dáng nên trông cô nàng càng mờ nhạt hơn. Tuy nhiên, Ngọc Duyên tự nhận mình là người có lối sống lạc quan, tích cực nên không cảm thấy quá buồn phiền trước lời chế giễu của mọi người.

Có điều, càng lớn mình càng nhận ra 'xấu chính là một cái tội'. Muốn được yêu mến, dành cho sự ưu tiên và muốn công việc thuận lợi thì phải gọn gàng và ưa nhìn một chút. Từ 17 đến 18 tuổi là khoảng thời gian mình quyết tâm thay đổi bản thân”, Duyên chia sẻ.

Nữ streamer nổi tiếng Sài thành khoe màn lột xác ai cũng xốn xang-3Nữ streamer nổi tiếng Sài thành khoe màn lột xác ai cũng xốn xang-4
Cô nàng quyết tâm thay đổi nhan sắc trong vòng một năm 

Điều đầu tiên Ngọc Duyên làm là dưỡng da. Cô nhận ra, làn da là khuyết điểm lớn nhất của mình nên phải khắc phục. Cô nàng tìm hiểu trên các kênh làm đẹp, hiểu rõ về làn da của mình để chọn những sản phẩm dưỡng da phù hợp.

Duyên xác định, không lạm dụng mỹ phẩm tẩy trắng hay trang điểm mà chú trọng dưỡng da lâu dài để có làn đa khoẻ từ bên trong.

Sau một năm kiên trì, làn da của Ngọc Duyên thay đổi rõ rệt, trắng sáng và mịn màng hơn. Cô bắt đầu chú tâm hơn đến cải thiện vóc dáng bằng cách ăn kiêng và tập thể dục tại nhà, mỗi ngày tập 30 phút.

Ngọc Duyên từng sở hữu vóc dáng mập mạp, với cân nặng 55kg nhưng sau một thời gian tập luyện, cô giảm xuống còn 46kg, vóc dáng thon gọn và gợi cảm hơn.

Nữ streamer nổi tiếng Sài thành khoe màn lột xác ai cũng xốn xang-5Nữ streamer nổi tiếng Sài thành khoe màn lột xác ai cũng xốn xang-6
Ngọc Duyên của hiện tại xinh đẹp và gợi cảm 

Nỗ lực thay đổi toàn diện, cô gái Tiền Giang nhận được thành quả ngọt ngào. Ngọc Duyên của hiện tại trắng trẻo, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Dẫu vậy, cô nàng vẫn khiêm tốn: “Mình vẫn còn nhiều thiếu sót lắm, hiện tại mình đang niềng răng để có nụ cười đẹp hơn”.

Ngoại hình nổi bật đem đến cho Ngọc Duyên nhiều cơ hội trong cả công việc lẫn tình cảm. Cô trở thành streamer và KOL có tiếng, thu nhập đủ để lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình.

Trước đây, nhiều người ghét và chê bai mình nhưng bây giờ, mình lại có nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng hiện tại, mình vẫn chọn cuộc sống độc thân, tập trung toàn bộ năng lượng cho công việc”, Ngọc Duyên tâm sự.

Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-song/nu-streamer-noi-tieng-sai-thanh-khoe-man-lot-xac-khien-ai-cung-xon-xang-c64a1317172.html?fbclid=IwAR3INtQASVAZOl9bypQ6Fp0uITbVQbCi0zOuBlJHiiDj76ZlOeQhkjtpZSA

streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao