Nữ tỷ phú chuyển giới mua chuyên cơ riêng cho các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ

Nữ tỷ phú chuyển giới người Thái Lan - Anne Jakrajutatip giới thiệu chuyên cơ riêng dành cho các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ trong chuyến công tác tại Malaysia hôm 17/2.

Sau Thái Lan, Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel, Á hậu 2 Andréina Martínez, người đẹp top 5 Gabriëla Dos Santos cùng nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan - Anne Jakrajutatip đã tiếp tục có chuyến công tác tại Malaysia và Indonesia.

Hôm 17/2, bà Anne cùng các người đẹp tham dự buổi họp báo để công bố đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe tại Malaysia. Tại sự kiện, bà Anne cũng chia sẻ nhiều thông tin mới liên quan đến cuộc thi năm nay.

Nữ tỷ phú chuyển giới mua chuyên cơ riêng cho các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ-1Nữ tỷ phú chuyển giới mua chuyên cơ riêng cho các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ-2
Nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip giới thiệu chuyên cơ mới của Miss Universe tại sự kiện họp báo ở Malaysia.

Một trong những thông tin gây chú ý bà Anne công bố trong họp báo đó là ban tổ chức Miss Universe đã mua một chuyên cơ riêng để phục vụ cho những chuyến công tác của các người đẹp.

Trong hình ảnh được công bố trong sự kiện, chiếc chuyên cơ cỡ lớn được dán logo của Miss Universe ở phần thân và đuôi. Đây được xem như một việc làm chưa có tiền lệ trong lịch sử cuộc thi.

Sự việc này gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Trên chuyên trang Missosology, nhiều khán giả thể hiện sự choáng ngợp trước mức độ đầu tư của bà chủ mới Miss Universe. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là sự phô trương quá mức cần thiết.

Nhiều khán giả cũng phân tích, bà Anne vốn là nữ doanh nhân thành công với nhiều chiến lược kinh doanh ấn tượng nên biết cách quảng bá cho hình ảnh cuộc thi Miss Universe sau khi chính thức tiếp quản từ tay tập đoàn IMG.

Mặc dù vậy, một trong những chiến lược mới của bà Anne đó là đấu thầu bản quyền Miss Universe lại đang gây tranh cãi ở các quốc gia. Một loạt đơn vị mất bản quyền, trong khi đó nhiều quốc gia lại sẵn sàng từ bỏ việc gia hạn giấy phép của Hoa hậu Hoàn vũ.

Khán giả cũng đang mong chờ đơn vị mới sở hữu giấy phép của Miss Universe ở Việt Nam lộ diện sau khi công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) thông báo chấm dứt sự hợp tác với tổ chức Miss Universe.

Bà Anne cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2022 và các người đẹp có chuyến công tác tại Việt Nam vào cuối tháng 2. Tại đây, danh tính chủ sở hữu mới của giấy phép Hoa hậu Hoàn vũ ở Việt Nam sẽ lộ diện.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ty-phu-chuyen-gioi-mua-chuyen-co-rieng-cho-cac-hoa-hau-a-hau-hoan-vu-post1511484.tpo

Anne Jakkaphong Jakrajutatip Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao