Nữ y tá bị gọi là ‘kẻ đào mỏ’ vì hẹn hò chàng trai biến dạng mặt

Chàng trai người Mỹ phải ghép khuôn mặt của người 48 tuổi nhưng cô gái vẫn quyết định gắn bó với anh.

Joe DiMeo, sống ở bang New Jersey, đã bị bỏng độ 3 trên 80% cơ thể khi anh gặp tai nạn xe hơi vào năm 2018. Kể từ đó, anh đã trải qua 20 ca phẫu thuật tái tạo, ghép da mặt và tay.

Tháng 8/2020, một ê-kíp gồm 140 bác sĩ, y tá và nhân viên hỗ trợ ở New York thực hiện ca ghép mặt cho Joe. Người hiến tặng khuôn mặt cho chàng trai là một bệnh nhân đột quỵ 48 tuổi, mất 2 ngày trước đó. 

Nữ y tá bị gọi là ‘kẻ đào mỏ’ vì hẹn hò chàng trai biến dạng mặt-1
Joe trước khi gặp tai nạn. Ảnh: The Sun

Trong vài tuần đầu, Joe không thể di chuyển. Anh phải uống 15 viên thuốc mỗi ngày để ngăn đào thải tạng mới ghép. Sau đó, anh dần vận động được, có thể nhấc mình ra khỏi giường và lái xe trở lại. 

Jessica Perez, 32 tuổi, gửi tin nhắn cho Joe, 24 tuổi qua mạng xã hội sau khi biết câu chuyện của anh. Kể từ đó, cặp đôi đã không thể tách rời. "Ngay từ cuộc điện thoại đầu tiên, tôi đã thấy Joe rất đặc biệt đối với mình", Jessica, nữ y tá sống ở bang Ohio (Mỹ), kể. 

Đối với Jessica, Joe đáp ứng tất cả các tiêu chí của người bạn trai hoàn hảo. "Anh ấy ngọt ngào, tốt bụng và chu đáo, biết mình muốn gì và chúng tôi muốn gì", cô nói.

Theo The Sun, mặc dù mối quan hệ có một khởi đầu tốt đẹp, Jessica phải nhận những sự xúc phạm trên mạng. "Mọi người nói tôi là kẻ đào mỏ, giả tạo, muốn nổi tiếng. Có những thanh thiếu niên thô lỗ nhận xét: Có chuyện gì với khuôn mặt của anh ấy vậy. Joe không quan tâm, nhưng tôi tự hỏi tại sao họ lại được nuôi dạy tồi tệ tới vậy", nữ y tá tâm sự. 

Nữ y tá bị gọi là ‘kẻ đào mỏ’ vì hẹn hò chàng trai biến dạng mặt-2
Cặp đôi đối mặt với nhiều dèm pha trên mạng xã hội. Ảnh: The Sun

Cặp đôi gặp nhau 8 tháng sau ca cấy ghép của Joe. Mối quan hệ của họ nhanh chóng nảy nở nhờ tình yêu chung dành cho những chú chó Boston Terrier. Hiện giờ, họ cùng nuôi hai chú cún Buster và Kirkland. 

Joe đã bình phục sau ca phẫu thuật nhưng thỉnh thoảng vẫn cần nhập viện. "Chúng tôi đã phải hủy bỏ các chuyến đi. Chúng tôi không thể ra ngoài trong cái nóng mùa hè dù chỉ là đi dạo vì Joe có thể bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời", bạn gái của Joe nói.

Nhưng điều đó chưa bao giờ là vấn đề đối với Jessica vì cô là một y tá nên thấu hiểu mọi chuyện. Cô cũng cho biết hai người không bao giờ để những điều tiêu cực ảnh hưởng và họ luôn lạc quan, hy vọng về tương lai của mình. “Tôi nói chuyện với Joe về sự ghét bỏ, anh ấy giúp tôi điều chỉnh cảm xúc của mình”, Jessica nói. 

Cặp đôi đang mong muốn xây dựng gia đình. "Chúng tôi muốn có thêm một chú chó con trong tương lai gần", Jessica bày tỏ. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-y-ta-bi-goi-la-ke-dao-mo-vi-hen-ho-chang-trai-bien-dang-mat-2176615.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất