Nửa đầu tháng 10 Âm lịch 'nguyệt tài hừng đông': 4 tuổi trăm sự cát lợi

4 con giáp này cực kì may mắn, vượng cát lành, thu về không ít lợi nhuận trong suốt 15 ngày đầu tháng 10 Âm lịch.

Tuổi Sửu 

Chúc mừng tuổi Sửu lọt top 4 con giáp may mắn nhất trong 15 ngày đầu tháng 10 Âm lịch, đây là giai đoạn tuổi Sửu đón nhận nhiều tin vui tài lộc nhất do được sao Thiên Tinh chiếu mệnh, con giáp này trở nên sáng suốt hơn ở mọi phương diện. 

So với thời điểm những tháng trước đó, tuổi Sửu lao đao gặp nhiều khó khăn đặc biệt về công việc gặp tiểu nhân hãm hại không ngóc đầu nổi, từ đó mà bản thân nợ nần không ít. 

Nửa đầu tháng 10 Âm lịch nguyệt tài hừng đông: 4 tuổi trăm sự cát lợi-1

Bước vào thời điểm vượng khí, bản mệnh gặp được quý nhân hóa giải hiềm khích cho bạn, không những vậy người này còn giúp bạn mang về những hợp đồng béo bở. 

Đây cũng là thời điểm tốt đẹp để các cặp đôi tiến tới hôn nhân, vào thời điểm gần cuối năm sao Thủy Diệu càng phát triển mạnh mẽ, tạo ra những ngọt ngào trong tình yêu nên kết hôn vào thời điểm này sẽ hạnh phúc trăm năm. 

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn là con giáp tiếp theo may mắn lọt vào danh sách này, bản mệnh Thìn là những người có tính cách hiếu thắng cao, họ luôn hơn thua với những người đồng nghiệp của mình, luôn tìm cách để đưa bản thân lên cao. 

Đây là điểm mạnh nhưng cũng chính là điểm yếu duy nhất của con giáp này, bởi vậy mà họ đã không cảnh giác với theo các dự án nghe tưởng chừng béo bở nhưng thực chất lại là những dự án "ma", kéo theo thiệt hại nặng nề kinh tế. 

Nửa đầu tháng 10 Âm lịch nguyệt tài hừng đông: 4 tuổi trăm sự cát lợi-2

Theo tử vi 12 con giáp, 15 ngày đầu của tháng 10 Âm lịch tuổi Thìn gặp được Chính Tài trợ lực cùng Thiên Quan mà vực dậy sau mất mát trước đó, bạn nhanh chóng tóm được cơ hội làm giàu, tiến thân đến một vị trí mong đợi.

Phương diện tình cảm cũng mở ra một hướng đi mới, những người độc thân lâu năm sẽ có cơ hội gặp được người hợp ý hợp tình, những người đã có gia đình có khoảng thời gian sum vầy hạnh phúc và liên tục nhận được tin vui. 

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có tính cách mạnh mẽ, cương trực, nhưng lại độc đoán, làm việc theo cảm tính, không bao giờ chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người. 

Chính bởi sự tự kiêu, độc đoán nên giai đoạn trước đó bản mệnh vấp vào không ít rủi ro, do cách làm việc còn đặt tình cảm lên nhiều hơn dẫn đến sơ hở, tạo lỗ hổng cho kẻ gian phá hoại gây thiệt hại nặng nề về kinh tế. 

Nửa đầu tháng 10 Âm lịch nguyệt tài hừng đông: 4 tuổi trăm sự cát lợi-3

Thời điểm 15 ngày đầu tiên của tháng 10 Âm lịch, Ngọ nhận thức được sai trái của mình mà quyết tâm vực lại. Họ biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh làm bàn đạp vươn lên nhanh chóng, gặt hái được không ít lợi nhuận. 

Phương diện tình cảm vượng vận đào hoa, tuổi Ngọ tỏ tình thành công, nhận được tình cảm chân thành nhất đến từ đối phương vì vậy mà có một khoảng thời gian hạnh phúc hơn cả. 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không quá màu mè, tốt bụng, bản tính thật thà lại tin người nên bị kẻ xấu lợi dụng điểm yếu này hãm hại, bên cạnh đó bản mệnh cũng dễ bị đồng nghiệp chơi xấu khiến tài chính hao hụt.

Bước sang tháng mới, đặc biệt trong 15 ngày đầu tuổi Tuất nhanh chóng nhận diện được vấn đề, đề cao cảnh giác hơn với những người luôn có thái độ đâm chọc sau lưng. 

Nửa đầu tháng 10 Âm lịch nguyệt tài hừng đông: 4 tuổi trăm sự cát lợi-4

Bởi bản tính vốn hiền lành tốt bụng nên tuổi Tuất không có ý định tính toán hơn thua với những người đó, thậm chí còn cho họ cơ hội sửa đổi, khiến họ tâm phục, khẩu phục.

Phương diện tình cảm tiến triển tốt đẹp, nhất là với những người đã có gia đinh đón nhận tin vui thêm người thêm của. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-dau-thang-10-am-lich-4-tuoi-tram-su-cat-loi-n-326102.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất