Nửa đêm tỉnh giấc, cô gái thót tim quay cảnh 'thần Thor' ghé thăm

Khung cảnh khiến nhiều người gọi là cô gái "can đảm nhất Việt Nam", nhưng các chuyên gia khuyến cáo không nên làm theo.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh tượng sấm sét vang trời lúc hơn 3h sáng. Đáng chú đoạn clip này được một cô gái quay lại. Được biết sự việc diễn ra tại Đà Nẵng. 

Cụ thể, tài khoản T.V chủ nhân của đoạn clip cho hay vào khoảng 3h sáng cô đang ngủ bỗng nhiên bên ngoài sấm chớp đùng đoàng khiến cô gái cứ tưởng xảy ra chuyện gì nên dậy ra xem.

Cô cũng nhanh chóng rút điện thoại ra quay lại clip vì “từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ nghe tiếng sấm mà to với nhiều như vậy".

 Nửa đêm tỉnh giấc, cô gái thót tim quay cảnh thần Thor ghé thăm-1
Cô gái thức giấc vào lúc hơn 3h sáng đã quay lại được khung cảnh này. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok T.V)

Nửa đêm tỉnh giấc, cô gái thót tim quay cảnh thần Thor ghé thăm-2
Sấm sét lóe sáng cả một góc trời. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok T.V)

Khi có sấm vang trời, bạn nữ không những không sợ hãi mà vẫn cầm chắc điện thoại để quay kèm thêm bình luận: “Trời ơi, kinh quá à. Ui mất điện luôn rồi”.

Sau đó cô bạn vẫn cầm điện thoại quay lại cảnh mưa rơi khiến người xem không khỏi thót tim. Bởi khi trời mưa to, có sấm sét, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử đều được cảnh bảo không nên sử dụng. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Nhiều người để lại bình luận không khỏi lo lắng cho sự hồn nhiên của cô gái này:

"Sao mà dám giơ điện thoại lên quay"

"Sợ thật giờ đấy vẫn còn tâm trí quay video được thì đúng là thiên thần"

"Nhìn sợ quá, không nên quay vậy đâu"

 Nửa đêm tỉnh giấc, cô gái thót tim quay cảnh thần Thor ghé thăm-3
Khung cảnh khiến nhiều người gọi là cô gái "can đảm nhất Việt Nam" nhưng khuyến cáo không nên làm theo. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok T.V)

Tiến sĩ vật lý Nguyễn Văn Khải chia sẻ với Điện lực Việt Nam rằng khi trời mưa, có sấm chớp thì không nên sử dụng điện thoại, bởi đây là thiết bị sử dụng sóng điện từ truyền trong không gian.

Khi sử dụng điện thoại di động trong thời tiết mưa, có sấm sét là ta đang vô tình đang thu sóng điện từ. Điện tích sẽ chuyển từ các đám mây xuống đất và đánh vào điện thoại. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng, nhất là tại những khu vực không có cột thu lôi.

Nửa đêm tỉnh giấc, cô gái thót tim quay cảnh thần Thor ghé thăm-4
Không nên sử dụng điện thoại và các thiết bị điện khi trời đang mưa giông, có sấm sét. 

Bên cạnh đó cũng có những trường hợp khi có sấm sét dù đã tắt máy tính, tivi nhưng dòng điện vẫn phóng qua công tắc, làm hỏng các thiết bị này.

Bởi sức mạnh của sấm sét vô cùng lớn, hiệu điện thế có thể lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm vạn kV. Do đó, khi trời mưa có sấm sét cần hạn chế sử dụng điện thoại cũng như các thiết bị điện tử, tốt nhất nên ngắt cầu dao điện để đảm bảo an toàn.

Theo Thể thao và Văn hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/nua-dem-tinh-giac-co-gai-thot-tim-quay-duoc-canh-than-thor-ghe-tham-314978.html

sét đánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao