Ở tuổi 34, 'thái tử phi' Yoon Eun Hye gây choáng với vẻ đẹp như gái đôi mươi

Nhan sắc Yoon Eun Hye vẫn trẻ trung xinh đẹp như khi cô vào vai thái tử phi trong bộ phim "Hoàng cung" ngày nào.

Đã một thời gian dài Yoon Eun Hye vắng mặt khỏi làng giải trí Hàn. Không đóng phim hay tham gia các chương trình truyền hình, Yoon Eun Hye chủ yếu đóng quảng cáo và tham dự các sự kiện thời trang.

Tuy tên tuổi đã không còn "nóng" như xưa, song vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp của nàng "thái tử phi" vẫn được nhiều người yêu mến.


Yoon Eun Hye

Trong những hình ảnh mới đây, Yoon Eun Hye một lần nữa khiến nhiều người ngưỡng mộ vì gương mặt trẻ đẹp dù đã ở tuổi 34. Sở hữu làn da trắng mịn màng cùng đôi mắt to tròn, chính vì vậy Yoon Eun Hye luôn trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình. Cô nàng cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu mặt mộc đẹp nhất K-biz.


Những hình ảnh mới được Yoon Eun Hye chia sẻ trên trang cá nhân



Làn da mịn màng cùng nụ cười rạng rỡ của Yoon Eun Hye 


Tháng 9/2015, Yoon Eun Hye vướng vào scandal đạo nhái khi tham gia chương trình Goddess' Fashion 2 tại Trung Quốc. Nhà thiết kế Yoon Choon Ho đã cáo buộc nữ diễn viên nhái lại thiết kế thời trang của anh. Sau scandal, tên tuổi của Yoon Eun Hye bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cô bị tẩy chay tại Hàn Quốc dù đã thành khẩn xin lỗi.

Cũng trong năm đó, Yoon Eun Hye chỉ tham gia bộ phim After Love và từ đó đến nay người đẹp đều hạn chế xuất hiện trên sóng truyền hình. Nhiều fan hy vọng sẽ sớm được thấy Yoon Eun Hye trở lại trong năm 2018 vì mong muốn được thưởng thức tài năng diễn xuất của cô.


Yoon Eun Hye xuất hiện trong một sự kiện thời trang gần đây



 Yoon Eun Hye và vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Hoàng cung"

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-tuoi-34-thai-tu-phi-yoon-eun-hye-gay-choang-voi-ve-dep-nhu-gai-doi-muoi-n-126891.html

Yoon Eun Hye

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao