Ông bố đơn thân gây tranh cãi khi tìm vợ mà 'sáng nắng chiều mưa'

Những phát ngôn của nam chính khiến MC Ngọc Lan phải mất bình tĩnh nhiều lần.

Trong hôn nhân, chẳng ai mong muốn cái kết tan vỡ. Tuy nhiên, cuộc sống có những điều không may mà chúng ta phải hoc cách chấp nhận.

Quan trọng là sau những lần vấp ngã, mỗi người người có rút ra bài học kinh nghiệm gì và có chịu thay đổi để bản thân trở nên tốt hơn trước khi tìm kiếm hạnh phúc mới, đến với người mới hay không. 

Mới đây nhất, tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò đã ghép đôi hai nhân vật đều có chung hoàn cảnh là từng đổ vỡ hôn nhân tạo nên sự quan tâm, chú ý rất nhiều của cư dân mạng.

Ông bố đơn thân gây tranh cãi khi tìm vợ mà sáng nắng chiều mưa-1

Người tham gia là anh Văn Cường (36 tuổi, đến từ Bình Dương, là chủ tiệm cầm đồ và kinh doanh nhà trọ), đàng gái là chị Nguyễn Mỹ Hạnh (31 tuổi, đến từ Đồng Nai, đang là chủ cửa hàng mỹ phẩm).

Khi được hỏi về điểm mạnh của bản thân, anh Cường đã cho biết mình là người sống có trách nhiệm và thương người. Tuy nhiên anh chàng cũng thừa nhận điểm yếu của mình là nói chuyện với người ngoài thì nhỏ nhẹ, nhưng với người trong nhà lại hay cáu gắt, nặng lời.

Còn với chị Hạnh cũng giống như anh Cường, ưu điểm theo chị chia sẻ là chị rất hòa đồng, thương người, còn khuyết điểm của mình, chị Hạnh chia sẻ mình là người nóng tính.

Khi nói về những tổn thương trong quá khứ, chị Hạnh cho biết bản thân đã từng ly hôn chồng và đang làm mẹ đơn thân.

Chồng cũ và chị từng là đồng nghiệp, quen biết nhau một thời gian rồi tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên từ sau khi có thai, chị bỗng phát hiện những điểm bất thường của chồng. Nhưng thay vì giải quyết vấn đề thì càng ngày mọi thứ lại càng trầm trọng hơn.

Tại chương trình chị tâm sự, đỉnh điểm là chồng cũ không muốn có con và chị không chấp nhận chuyện đó.

Ông bố đơn thân gây tranh cãi khi tìm vợ mà sáng nắng chiều mưa-2
Nữ chính từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Cũng có hoàn cảnh như nữ chính, nam chính cũng qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, từng trải qua một đời vợ và có con trai 8 tuổi đang sống cùng nhà nội.

Anh cho biết, lý do khiến anh ly hôn vợ cũ sau 3 năm đám cưới là vì anh nóng tính, hay cáu gắt. Sau ly hôn, anh Văn Cường cũng từng tìm hiểu vài người, mong muốn tìm cơ hội cho bản thân nhưng không tiến xa được bởi vì anh Cường đã có con riêng.

Tuy nhiên, khi được hỏi việc chị Hạnh làm mẹ đơn thân có phải là rào cản không thì anh lại gật đầu đồng ý. 

Ông bố đơn thân gây tranh cãi khi tìm vợ mà sáng nắng chiều mưa-3
Nam chính e ngại việc cô gái có con riêng

Anh cho biết thêm, anh lo rằng chị Mỹ Hạnh có con riêng khó sắp xếp thời gian để cả hai hẹn hò. Ngay lập tức MC Ngọc Lan phản ứng: "Tôi tưởng khi bạn nghe câu chuyện này thì bạn dễ đồng cảm hơn chứ, tại vì mình cũng có một đứa con rồi mà".

Đến phần tiêu chuẩn chọn người yêu, chị Hạnh chia sẻ rất nhiều về quan điểm chọn người bạn đời của mình.

Còn với anh Cường anh chỉ trả lời tiêu chuẩn của mình biết nội trợ, ngoại hình không cần quá nổi trội, nói chuyện nhỏ nhẹ là được. Cách trả lời trên chương trình của anh chàng đã khiến nữ MC bức xúc và nhận xét có phần không nhiệt tình và hời hợt.

Ông bố đơn thân gây tranh cãi khi tìm vợ mà sáng nắng chiều mưa-4

Ngay lập tức, MC Ngọc Lan nói thêm: "Tôi thấy bạn này có vẻ chán chán sao đó nhỉ. Tôi thấy bạn lên đây mà không có nhiệt huyết trong chuyện tìm bạn gái, nhìn có vẻ chán đời. Là do bạn nhát hay do nghe bên kia có con rồi nên thấy ngại". 

Khi tháo rèm xuống, Mỹ Hạnh hỏi về lý do vì sao khiến anh lại e ngại khi quen cô, Văn Cường chia sẻ: "Anh ngại về sau này, sợ xảy ra trường hợp con anh con tôi".

Nghe đến đây, MC Ngọc Lan lại lần nữa có phần mất bình tĩnh và cho rằng anh chàng cứ như thế này thì khi nào mới có vợ được. 

Ông bố đơn thân gây tranh cãi khi tìm vợ mà sáng nắng chiều mưa-5

Kết quả cuối chương trình, chỉ Văn Cường bấm nút hẹn hò, còn Mỹ Hạnh đã từ chối đàng trai.

Cô xin lỗi khi không bấm nút vì thấy quan điểm của đàng trai không phù hợp với mình. Còn về phía anh Cường, anh lại quay ra trách vì cô gái không tin anh và lấy vấn đề tài chính ra để nói, trách cô gái không bấm nút hẹn hò. 

Chứng kiến cuộc trò chuyện trên, nữ MC thẳng thắn nói: "Nhà gái không đề cập chút nào tới vấn đề tài chính và chúng tôi cũng không yêu cầu bạn phải lo về tài chính. Chỗ dựa vững chắc là tinh thần, người phụ nữ khi đã một lần ly hôn, chịu nhiều tổn thương thì họ cần tinh thần nhiều hơn là tiền bạc".

Ông bố đơn thân gây tranh cãi khi tìm vợ mà sáng nắng chiều mưa-6
Nữ MC nhiều lần không bình tĩnh trước phát ngôn của chàng trai

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-don-than-gay-tranh-cai-khi-tim-vo-ma-sang-nang-chieu-mua-n-324094.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao