Ông chú 'lươn lẹo' nài dân quân không được liền chơi chiêu tốc biến

Ngồi yên được vài phút, ông chú kia bất ngờ đứng phắt dậy, chạy tốc biến về phía đường quốc lộ.

Trong thời gian giãn cách xã hội tại nhiều tỉnh thành đã có nhiều người dân không chịu hợp tác, cố tình vi phạm quy định phòng, chống dịch, tỏ rõ thái độ chống đối lực lượng chức năng khi bị bắt gặp. 

Như mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cố tình vi phạm Chỉ thị 16, thậm chí còn cố tình "lươn lẹo" lừa lực lượng chức năng để chạy trốn.

Sự việc xảy ra tại Trần Thủ Độ, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Theo clip ghi lại, ông chú cố tình ra đường vào thời điểm Hà Nội thực hiện chỉ thị 16 và bị 2 đồng chí dân quân giữ lại.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Không trình bày được lý do chính đáng, người đàn ông đã tìm đủ mọi cách biện minh, chống chế hành vi. Tuy nhiên, 2 đồng chí dân quân vẫn nghiêm nghị, yêu cầu người đàn ông về phường làm việc. 

Thấy vậy, người đàn ông liền "giở trò" van nài: "Em xin các anh đấy được chưa?".

"Anh đang chống đối phải không? Chúng tôi yêu cầu anh đứng lại, ngồi xuống. Dịch như thế này, bao nhiêu người như anh thì bao giờ mới hết được dịch?", đồng chí dân quân nói. 

Sau đó, 1 trong 2 đồng chí dân quân đã gọi điện cho công an xuống làm việc. 

Tuy nhiên ngồi yên được vài phút, ông chú kia bất ngờ đứng phắt dậy, chạy tốc biến về phía đường quốc lộ. Ngay lập tức, 2 đồng chí dân quân chạy theo đuổi sát phía sau. 

Không rõ cái kết cuối cùng của ông chú như thế nào nhưng sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, không chấp nhận nổi thái độ thiếu ý thức của người đàn ông trongg clip. 

HT
Theo Vietnamnet


COVID-19 chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao