'Ông hoàng phòng vé Trung Quốc' Ngô Kinh bị chỉ trích vì bạo lực với vợ

Theo truyền thông Trung Quốc, Ngô Kinh đối mặt với làn sóng chỉ trích từ công chúng khi thông tin tiêu cực về gia đình anh được đăng tải. Nhiều năm qua, Ngô Kinh nổi tiếng là người chồng chuẩn mực.

Vài ngày trước, một đoạn video ghi lại hình ảnh vợ chồng Ngô Kinh và Tạ Nam tham gia một chương trình giải trí được chia sẻ trên mạng xã hội và gây tranh cãi.

Trong chương trình, Ngô Kinh nhiều lần có thái độ nổi nóng với vợ. Do đó, ngôi sao võ thuật nhận nhiều lời chỉ trích, đánh mất hình tượng người đàn ông thương yêu cưng chiều vợ. 

Ông hoàng phòng vé Trung Quốc Ngô Kinh bị chỉ trích vì bạo lực với vợ-1
Ngô Kinh và vợ, MC Tạ Nam (Ảnh: Sohu).

Một số khán giả còn khuyên MC Tạ Nam ly hôn Ngô Kinh. Thông tin "từ trên trời rơi xuống" khiến Ngô Kinh lo lắng. Trước phản ứng quá khích của công chúng, MC Tạ Nam đã lên tiếng giải thích cho chồng.

"Chồng tôi đang rất lo lắng. Tôi thực sự không muốn giải thích nhưng những thông tin tiêu cực lan truyền những ngày qua đã ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng tôi. Chồng tôi không phải là người coi thường phụ nữ, anh ấy rất yêu thương vợ con", Tạ Nam cho hay. 

Tạ Nam cho biết, cuộc sống của vợ chồng cô cũng giống như nhiều cặp đôi khác, cũng có những bất đồng quan điểm, tranh cãi. Tuy nhiên, họ luôn cố gắng tôn trọng đối phương, tình cảm giải quyết các bất đồng, gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

Ngô Kinh (SN 1974) là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc và được truyền thông gọi là "ông hoàng phòng vé". Các bộ phim gắn với tên tuổi của anh gồm Thiếu Lâm Tự, Nam Thiếu Lâm, Thục Sơn kỳ hiệp, Sát phá lang, Bản sắc nam nhi...

Các tác phẩm có sự góp mặt của Ngô Kinh đều đạt doanh thu ấn tượng, trở thành tâm điểm truyền thông. Trước khi trở thành diễn viên, tài tử sinh năm 1974 từng giành quán quân môn bắn súng tại cuộc thi võ toàn quốc ở Trung Quốc năm 1994. 

Ông hoàng phòng vé Trung Quốc Ngô Kinh bị chỉ trích vì bạo lực với vợ-2
Ngô Kinh là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc hiện nay (Ảnh: Sina).

Nhờ khả năng võ thuật nổi bật, anh được nhận xét là người kế thừa Lý Liên Kiệt, Thành Long... Tên tuổi của Ngô Kinh còn được giới làm phim Hollywood biết tới nhờ thành công ở những "bom tấn" như 2 phần phim Chiến langLưu lạc địa cầu.

Dự án Chiến lang 2 của Ngô Kinh giúp anh thu về 877 triệu USD ở các phòng vé nội địa, đồng thời càn quét mọi kỷ lục điện ảnh ở quốc gia tỷ dân và trở thành "điểm sáng của điện ảnh Trung Hoa". Phim được đầu tư sản xuất khoảng 30 triệu USD.

Năm 2021, Ngô Kinh góp mặt trong dự án Hồ Trường Tân, tác phẩm có mức đầu tư lên đến 200 triệu USD và được xem là "bom tấn" đắt đỏ nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Phim đạt doanh thu phòng vé 845 triệu USD và là tác phẩm ăn khách nhất năm 2021, vượt qua nhiều bom tấn Hollywood đình đám. 

Về đời tư, Ngô Kinh kết hôn với MC Tạ Nam từ năm 2013. Dù cách biệt tới 11 tuổi nhưng cặp đôi rất hòa hợp nhau trong cuộc sống. Bạn bè Ngô Kinh đều chúc mừng anh đã tìm được một người bạn đời ăn ý, sẵn sàng đồng hành với anh trong sự nghiệp. 

Sau khi kết hôn, Tạ Nam quyết định tạm gác lại công việc, đam mê nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình. Cặp đôi hiện có 2 cậu con trai. Ngôi sao võ thuật nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm và sự biết ơn dành cho người bạn đời xinh đẹp.

Theo Ngô Kinh, sự nghiệp đóng phim của anh từng gặp khó khăn nhưng chính sự hậu thuẫn, động viên của Tạ Nam giúp anh có thêm động lực, theo đuổi ước mơ làm phim. Cô không phản đối việc chồng cầm cố nhà cửa để có đủ kinh phí làm phim, thực hiện những cảnh quay mạo hiểm nguy hiểm tới tính mạng. 

Hiện tại, khi trở thành ông hoàng phòng vé Trung Quốc, Ngô Kinh luôn trân trọng sự hi sinh của vợ. Anh cũng tự hào vì bà xã giúp anh chăm sóc, nuôi dạy 2 cậu con trai kháu khỉnh, thông minh và nhanh nhẹn.

Trong mắt các đồng nghiệp, Ngô Kinh nổi tiếng là người đàn ông chỉn chu, yêu thương gia đình.  

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ong-hoang-phong-ve-trung-quoc-ngo-kinh-bi-chi-trich-vi-bao-luc-voi-vo-20240128224713774.htm?fbclid=IwAR2yG9LS1yNDTiDnpZAZpBL69vTk95VRZGZOuQklnDcxnO9ZIY1K-B8Y5XA

phim trung quốc Ngô Kinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao