Ngô Kinh sợ vợ bỏ

Ngô Kinh đang vướng vào scandal bạo hành gia đình, thậm chí có nhiều người khuyên Tạ Nam ly hôn với anh. Bà xã ngôi sao hành động cho biết nam diễn viên đang lo lắng.

Ngày 27/1, QQ đưa tin những ngày qua Ngô Kinh bị dư luận chỉ trích và danh tiếng ảnh hưởng nghiêm trọng do scandal bạo lực gia đình, thường xuyên nổi nóng với bà xã Tạ Nam. Thậm chí, có người khuyên nữ MC ly hôn ngôi sao Lưu Lạc Địa Cầu. Trước phản ứng quá khích của công chúng, Tạ Nam đã lên tiếng giải thích cho chồng.

"Ngô tiên sinh hiện tại căng thẳng. Anh ấy sợ tôi không muốn sống cùng. Thực ra, tôi không phải là người hay giải thích. Nhưng nếu chồng bị đẩy vào tình huống trở thành người coi thường phụ nữ, không yêu thương vợ, vậy tôi không thể không lên tiếng", Tạ Nam chia sẻ.

Ngô Kinh sợ vợ bỏ-1
Ngô Kinh vướng scandal bạo hành vợ, đánh mất hình ảnh yêu vợ thương con.

"Trước kia, khi chương trình mới phát sóng, mọi người chỉ trích tôi vì thích để ý tiểu tiết, hay so đo, giờ lại quay sang lên án anh ấy. Thực ra, cuộc sống không phải không đen thì là trắng, chân tướng mọi người cho rằng mình hiểu chỉ là một góc, vẫn cần phải có cái nhìn toàn cảnh", nữ MC khẳng định cô và ông xã đủ yêu thương nhau.

Hai nghệ sĩ cũng giống những cặp vợ chồng khác, có cãi vã xung đột, có những lúc không thể lý giải cho đối phương nhưng đều muốn vun vén hôn nhân.

Do đó, Tạ Nam cho rằng những điều khán giả thấy trên show giải trí chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống vợ chồng Ngô Kinh. Cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng hy vọng khán giả không vì thế mà chỉ trích tài tử Chiến Lang 2.

Theo QQ, trước đó, một đoạn video Ngô Kinh và bà xã Tạ Nam tham gia show giải trí Chuyến Du Lịch Cùng Người Vợ 3 (2021) được chia sẻ lại làm dấy lên tranh cãi.

Trong show, Ngô Kinh thường xuyên có thái độ nổi nóng, thiếu kiên nhẫn với vợ. Khán giả cho rằng trước ống kính máy quay, nam diễn viên còn không tôn trọng vợ, thì khi ở nhà, anh còn đối xử tệ bạc thế nào. Do đó, Ngô Kinh nhận nhiều lời chỉ trích, hình tượng thương yêu vợ của nam nghệ sĩ cũng sụp đổ.

Ngô Kinh sợ vợ bỏ-2
Ngô Kinh từng 4 lần cầu hôn mới rước được Tạ Nam về nhà.

Ngô Kinh từng nhiều lần thể hiện sự biết ơn với Tạ Nam. Theo đó, sự nghiệp của ngôi sao võ thuật không suôn sẻ, Ngô Kinh nhiều năm bị tiếng ăn bám vợ.

Anh từng giấu vợ, cầm cố nhà để lấy kinh phí thực hiện phim Chiến Lang 2. Khi biết tin, Tạ Nam không trách móc chồng mà còn ủng hộ. Hiện tại, khi trở thành ông hoàng phòng vé Trung Quốc, Ngô Kinh luôn trân trọng, thể hiện tình cảm với Tạ Nam.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngo-kinh-so-vo-bo-post1608285.tpo

Sao Hoa Ngữ Ngô Kinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao