Ông kính điện thoại giúp bóp cằm v-line, kéo dài chân

(2Sao) - Mới đây, các nhà sáng tạo công nghệ Nhật Bản vừa cho ra mắt một sản phẩm đi kèm điện thoại giúp bạn có những bức hình selfie như ý.



Chiếc ống kính thần kỳ này được bán trên website thương mại Thanko với giá chỉ 1.480 yên Nhật (khoảng 21 USD ~ 420.000 VNĐ), mang lại gương mặt selfie tươi sáng với bộ 3 món, trong đó có một ống kính macro và một ống kính góc rộng.




Ống kính macro cho phép phóng to các đối tượng kích thước nhỏ, ống góc rộng mở rộng hơn 30% môi trường xung quanh so với ống kính thường, giống như máy ảnh của bạn đang được gắn trên một thanh chụp selfie



Đặc biệt nhất là ống kính với công nghệ giảm béo gương mặt, khiến mặt bạn nhỏ đi khoảng 20% so với kích thước thật. Để sử dụng, bạn chỉ cần lắp ống kính đặc biệt này vào ống kính máy ảnh có sẵn trên điện thoại, sau đó mỉm cười, nói "cheese" và chụp.



Ống kính đặc biệt có thể gắn ở ống kính trước hoặc sau, giúp bạn có một bức ảnh selfie toàn thân trông thon gọn với chiều cao hơn hẳn.

Bộ 3 ống kính thần kỳ tương thích với điện thoại iPhone, máy tính bảng và các loại điện thoại thông minh khác, được đặt gọn ghẽ trong một bao đựng, có thể thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của bạn bất cứ lúc nào.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao