'Ông trùm' Squid Game đối mặt án tù vì quấy rối tình dục

Nam diễn viên Oh Young Soo bị đề nghị một năm tù và lệnh hạn chế việc làm vì tội quấy rối tình dục một phụ nữ kém 50 tuổi.

Theo Naver, diễn viên gạo cội Hàn Quốc - Oh Young Soo bị đề nghị mức án phạt một năm tù vì tội quấy rối tình dục tại phiên tòa xét xử vào ngày 2/2. Bên cạnh đó, cơ quan công tố còn đề nghị ban lệnh hạn chế tiết lộ thông tin các nhân và làm việc của ông.

Theo các công tố viên, Oh Young Soo đã đến thành phố Daegu vào mùa hè năm 2017. Tại đây, ông đã có hành vi lạm dụng tình dục, ôm và hôn má một người phụ nữ khi đi cùng nhau, bất chấp sự phản đối của cô. Đồng thời, cho biết nam diễn viên không có thái độ hối lỗi trong thời gian qua.

Trên phiên tòa, phía công tố viên cho biết: "Bị cáo (Oh Young Soo - PV) bày tỏ ham muốn tuổi trẻ một cách phức tạp khi đi uống rượu với nạn nhân vào năm 2017. Thậm chí, khi nhắn tin xin lỗi sau khi được nạn nhân yêu cầu, nam diễn viên khẳng định anh làm vậy vì cô giống như con gái để thao túng. nạn nhân và trốn tránh trách nhiệm. Xin hãy tuyên án thật nặng đối với bị cáo không chịu ăn năn".

Phía gia đình nạn nhân cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, cô chỉ mới 22 tuổi, kém Oh Young Soo đến 50 tuổi. Ngoài ra, cô còn là một thành viên trong đoàn kịch dưới quyền của Oh Young Soo.

Ông trùm Squid Game đối mặt án tù vì quấy rối tình dục-1
Oh Young Soo bị đề nghị mức án một năm tù vì tội quấy rối tình dục.

Trước lời đề nghị của phía công tố, luật sư của Oh Young Soo cho rằng vụ án còn thiếu sót nhiều bằng chứng, chỉ có lời khai của người phụ nữ và thân nhân. Nam diễn viên cũng phủ nhận mọi cáo buộc, nhấn mạnh rằng mình chỉ đi dạo với người phụ nữ.

Trên phiên tòa, sao phim Squid Game bày tỏ: "Thật khó để tôi có thể đứng trước tòa ở độ tuổi của mình. Tôi cảm thấy cuộc đời mình đã sụp đổ vì đây là cách tôi sẽ kết thúc cuộc đời mình. Tôi yêu cầu bạn đưa ra một quyết định sáng suốt".

Ông trùm Squid Game đối mặt án tù vì quấy rối tình dục-2
Oh Young Soo phủ nhận mọi cáo buộc về tội danh quấy rối tình dục.

Oh Young Soo sinh năm 1944, được mệnh danh là "huyền thoại sống trong rạp hát" tại Hàn Quốc. Năm 2021, ông được nhiều khán giả biết đến khi đảm nhận vai "trùm cuối" của bom tấn Squid Game: Trò chơi con mực.

Nhờ vào sự bùng nổ toàn cầu của bộ phim, tên tuổi Oh Young Soo trở nên bùng nổ và được nhiều nhãn hàng để ý dù đã ở tuổi U80. Năm 2022, ông giúp làng giải trí Hàn Quốc bước sang trang mới khi đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc hạng mục truyền hình tại lễ trao giải Quả cầu Vàng.

Ông trùm Squid Game đối mặt án tù vì quấy rối tình dục-3
Oh Young Soo là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Quả cầu Vàng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ong-trum-squid-game-oi-mat-an-tu-vi-quay-roi-tinh-duc-a648651.html?fbclid=IwAR0rw8dHSg154Tw6lDzgAFlynarB4t5S7pzHBDFxI3MU6eQDZ9yM9JVufxY

Squid Game quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao