"Ông vua cô đơn" Sơn Tùng lần đầu trình diễn "Lạc trôi" đầy cá tính

Sơn Tùng vừa có buổi ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động độc lập vào ngày cuối cùng của năm 2016.



Chiều nay (31/12), Sơn Tùng M-TP đã chính thức tổ chưc buổi gặp gỡ truyền thông ra mắt dự án âm nhạc Lạc Trôi. Chương trình với sự tham dự của báo giới và người hâm mộ. Mặc dù 18h chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng ngay từ sớm đã có rất nhiều người hâm mộ đến  xếp hàng chuẩn bị vào sân. Bởi Lạc Trôi là dự án âm nhạc được mong chờ nhiều nhất của Sơn Tùng M-TP trong năm 2016.

Chia sẻ cảm xúc về dự án âm nhạc Lạc Trôi, Sơn Tùng cho biết: “Lạc Trôi là dự án âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động độc lập của Tùng. Ngoài ra ca khúc này cũng đánh dấu bước chuyển mới trong âm nhạc của Tùng. Nếu trước đây, khi sáng tác, việc đầu tiên là Tùng sẽ tìm những câu chủ chốt  của bài trước. Sau đó mới tiếp tục viết những câu còn lại xoay quanh câu chủ đề. Lạc Trôi thì lại khác, với mong muốn kể cho mọi người nghe về một câu chuyện nên Tùng cứ để cho ca từ và giai điệu tuôn ra cho đến khi hoàn thành. Sau khi hoàn thành giai điệu và ca từ, Tùng đã làm việc với Triple D, ca khúc này là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc”.

Khi được hỏi về cụm từ Lạc Trôi, Sơn Tùng cho biết khi anh hoàn thành ca khúc, xem đi xem lại thì anh thấy chỉ có cụm từ Lạc Trôi là phù hợp nhất với nội dung bài hát. Không chỉ vậy, cụm từ Lạc Trôi cũng từng xuất hiện nhiều lần trong các ca khúc trước đây của Sơn Tùng nên anh xem hai từ này như một cái duyên với mình. Vì thế nam ca sĩ quyết định đặc tên Lạc Trôi cho ca khúc lần này.

Trước câu hỏi  về những khó khăn khi quyết định ra làm riêng, Sơn Tùng cho biết: “Đối với một nghệ sỹ, ai cũng có một thời, ngắn hay dài là do mình. Vì vậy, Tùng luôn mong muốn sau này khi không còn trên đỉnh cao của sự nghiệp, Tùng có thể trở thành một nhà sản xuất, nhà đào tạo để có thể hỗ trợ cho các bạn trẻ có niềm đam mê ca hát. Bởi trước đây, khi mới bước vào nghề, Tùng cũng từng gặp nhiều khó khăn nên Tùng hiểu hơn ai hết những khó khăn của những bạn trẻ. Vì vậy, Tùng quyết định thành lập MTP Entertaiment. Khi ra làm riêng, mọi thứ mình đều phải tự tay làm, vất vả hơn trước nhưng Tùng cảm thấy rất thích. Bởi vì đó là niềm đam mê của Tùng.”

Đến tham dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc Lạc Trôi còn có sự xuất hiện của Nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền, Triple D người bạn đồng hành của Sơn Tùng M-TP trong các sản phẩm âm nhạc gần đầy.

Ngoài ra, chia sẻ về quá trình viết nên ca khúc Lạc Trôi, Sơn Tùng cho biết phần ca từ của ca khúc đã lấy nhiều thời gian nhất của nam ca sĩ nên Lạc Trôi chính là ca khúc anh mất nhiều thời gian nhất để viết.  Sau khi hoàn thành giai điệu và ca từ, Sơn Tùng đã làm việc với Triple D, ca khúc này là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc.

Trước khi kết thúc buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Sơn Tùng đã mang đến món quà đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ trong ngày cuối cùng của năm. Sơn Tùng hóa thân thành ông vua đầy cá tính trong một cung điện nguy nga và thể hiện ca khúc Lạc Trôi. Với ca từ ấn tượng và ngọt ngào, dễ đi vào lòng người, Lạc Trôi đã không khiến mọi người thất vọng, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trên mạng xã hội.

Sau khi bài hát Lạc Trôi được giới thiệu thì MV chính thức của ca khúc này cũng sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 0h ngày 1/1/2017 trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Đây được xem là món quà đầu năm mới mà nam ca sĩ dành tặng đến fan hâm mộ của mình trong năm mới.

Clip Sơn Tùng lần đầu biểu diễn Lạc trôi

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-vua-co-don-son-tung-lan-dau-trinh-dien-lac-troi-day-ca-tinh-n-104812.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất