Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn 'chúng mình có nhau'

Không hẹn mà gặp, cả Quỳnh Anh Shyn và Khánh Linh đều mang tới những tạo hình futuristic trong ngày 4 của Paris Fashion Week.

Ngày 4 của Paris Fashion Week đã chính thức được diễn ra với loạt show diễn của nhiều thương hiệu nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu và truyền thông. Các đại diện của Việt Nam là Quỳnh Anh Shyn lẫn Khánh Linh cũng đã tạo cho mình những dấu ấn riêng biệt tại hai show diễn của Rick Owens và Chloé.

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-1

Quỳnh Anh Shyn - Rick Owens

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-2
Quỳnh Anh Shyn tiếp tục giữ vững phong độ "biến hình bất thình lình" khi đem tới một tạo hình vô cùng ấn tượng trong ngày 4 của Paris Fashion Week. Tham dự show diễn của một thương hiệu mang thiên hướng avant-garde như Rick Owens, cô nàng "tắc kè hoa" không làm những người hâm mộ phải thất vọng với full look của mình.

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-3
Chọn một thiết kế futuristic, mái tóc của Quỳnh Anh Shyn được uốn phồng vuốt ngược ra phía sau để phù hợp với concept của tạo hình. Thêm vào đó, nữ fashionista đã tạo điểm nhấn cho set đồ với một đôi găng tay ánh bạc được thiết kế hoàn toàn thủ công bởi makeup artist Ruan Dang

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-4
Sau khi đồng hành tham dự show diễn Marni diễn ra vào ngày 27/09, Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng tiếp tục cùng nhau xuất hiện tại buổi biểu diễn SS24 của Rick Owens trong một tạo hình tựa như bước ra từ bộ phim "The Matrix"

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-5Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-6

Khánh Linh - Chloé

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-7
Khánh Linh hóa thân thành một cô nàng Parisian thời thượng và sang trọng khi tham dự show diễn của nhà mốt Chloé. Nữ fashionista mang tới một "cú twist" futuristic cho tạo hình với chiếc khuyên tai của Hugo Kreit ăn nhập với chi tiết trên chiếc đầm của hãng.

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-8
Được biết, makeup look và layout làm tóc của Khánh Linh tại show diễn Chloé đều do chính bản thân cô thực hiện

Paris Fashion Week ngày 4: Khánh Linh - Quỳnh Anh Shyn chúng mình có nhau-9
Khánh Linh và Vũ Minh Kông tay trong tay bên ngoài show diễn của Chloé

Theo Phụ nữ Việt Nam  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/paris-fashion-week-ngay-4-khanh-linh-quynh-anh-shyn-chung-minh-co-nhau-20230929221237145.htm

Paris Fashion Week Khánh Linh Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao