Park Bo Gum hoạt động năng nổ khi về công ty mới

Cách đây ít ngày, có tin đồn cho rằng Park Bo Gum sẽ chính thức debut làm ca sĩ sau khi về The Black Label.

Theo KBS vào ngày 25/2, Park Bo Gum đã được chọn làm MC cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Music Bank, sẽ được tổ chức tại La Defense Arena ở Paris (Pháp) vào ngày 8/4. Các ca sĩ nổi tiếng Kpop như IVE, NMIXX, P1Harmony, AB6IX, Stray Kids, The Boyz, MAMAMOO, Cravity cũng có tên trong đội hình biểu diễn.

Park Bo Gum hoạt động năng nổ khi về công ty mới-1
Park Bo Gum từng là đồng MC cố định cho Music Bank với Irene (Red Velvet)

Nam chính Mây Họa Ánh Trăng từng là MC cho chương trình âm nhạc hàng tuần Music Bank của đài KBS 2TV từ tháng 5/2015 đến tháng 6/2016. 

Được công nhận về kỹ năng dẫn chương trình xuất sắc, Park Bo Gum cũng xuất hiện với vai trò MC cho world tour Music Bank được tổ chức lần lượt tại Singapore và Indonesia vào tháng 8 - 9/2017. KBS tiếp tục mời anh làm MC cho world tour Music Bank ở Chile và Đức vào năm 2018 và Hong Kong vào năm 2019.

Tháng 5 năm ngoái, chỉ một tháng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Park Bo Gum được chọn làm MC cho Baeksang Arts Award lần thứ 58 bên cạnh Shin Dong Yup và Suzy.

Hồi cuối tháng 1 năm nay, The Black Label thông báo rằng nam diễn viên Park Bo Gum đã ký hợp đồng độc quyền với công ty. The Black Label hiện đang là ngôi nhà chung của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Taeyang (BIGBANG), Jeon So Mi, Zion.T,... 

Park Bo Gum hoạt động năng nổ khi về công ty mới-2

Tin đồn về việc Park Bo Gum có kế hoạch ra mắt với tư cách ca sĩ đang được lan truyền rộng rãi sau khi có thông tin xác nhận anh đã ký hợp đồng độc quyền với The Black Label, một công ty liên kết của YG Entertainment.

The Black Label nổi tiếng là một công ty chuyên về âm nhạc, đứng đầu nhà producer hàng đầu Kpop - Teddy. Nhà sản xuất âm nhạc 44 tuổi là người đứng sau thành công của các nhóm nhạc hàng đầu Kpop như BLACKPINK, BIGBANG,... Các nghệ sĩ công ty đang quản lý như Jeon Somi, Taeyang (BIGBANG),... cũng đều là ca sĩ và ít có liên quan đến hoạt động diễn xuất. 

Trang tin Hàn Quốc Wikitree dẫn lời một người làm việc trong ngành giải trí: "Park Bo Gum có vẻ nghiêm túc với âm nhạc chứ không chỉ với diễn xuất."

Trước tin đồn này, The Black Label làm rõ: "Chưa có gì được thảo luận cả" và nói thêm: "Trước tiên Park Bo Gum sẽ tập trung vào dự án phim truyền hình mới của biên kịch Lim Sang Choon".

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-bo-gum-hoat-dong-nang-no-khi-ve-cong-ty-moi-n-337414.html

park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao