PewPew 'xoay xở giữ mạng' trong 3 năm mở tiệm bánh mì

Sau khi gây dựng thương hiệu bánh mì riêng cho mình, PewPew sau đó đã gặp không ít thất bại do đại dịch Covid-19.

Pewpew là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng mạng tại Việt Nam hiện nay. Anh từng là caster có tiếng bộ môn Dota 2 và nổi danh khi chuyển sang làm streamer.

Từ đó, người ta biết đến cái tên PewPew như người đi đầu trong ngành công nghiệp này và giúp nó phát triển rực rỡ tại Việt Nam.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với nghiệp streamer, PewPew quyết định nghỉ stream, bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh. Cuối năm 2018, anh lập ra chuỗi bánh mì mang tên mình và có được những thành công nhất định.

Tên gọi "bánh mì PewPew" cũng từ đây mà ra. Được biết, PewPew còn đầu tư vào trang trại nuôi tôm với số lượng không hề nhỏ.

Đến nay là tròn 3 năm kể từ ngày khai trương tiệm bánh mì đầu tiên mang thương hiệu của mình, PewPew đã chia sẻ kỷ niệm này trên fanpage với nội dung: "3 năm! Bao nhiêu kỉ niệm".

PewPew xoay xở giữ mạng trong 3 năm mở tiệm bánh mì-1
PewPew chia sẻ kỷ niệm 3 năm thành lập chuỗi bánh mì mang tên mình.

Bên dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ cảm nhận của họ về tiệm bánh mì của PewPew, tuy nhiên đáng chú ý nhất là câu nói của một fans chia sẻ: "Ba năm thì dính 2 năm dịch mệt nhỉ".

Đáp lại, nam streamer cũng cảm thán về những khó khăn khi tiệm bánh mì PewPew đã trải qua tình hình dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng đến kinh doanh.

"Quả là khó tin, xoay xở giữ mạng!", PewPew tâm sự.

PewPew xoay xở giữ mạng trong 3 năm mở tiệm bánh mì-2
Chàng streamer cho biết đã phải xoay xở giữ mạng'khi tình hình kinh doanh khó khăn.

PewPew cũng nhắn nhủ đến khách hàng của mình: "Anh chị em đi ăn có gì không hài lòng cứ inbox thẳng fanpage hay call thẳng tiệm nói các bạn xử lí nhé. Vật vã 2 năm cùng dịch, toàn bán mang về là chính…, ít được tương tác cùng khách hàng".

PewPew xoay xở giữ mạng trong 3 năm mở tiệm bánh mì-3
Anh chàng mong muốn nhận được nhiều phản hồi từ thực khách.

Trước đó, PewPew gặp không ít khó khăn trong kinh doanh, thậm chí cả nợ nần khi từng phải bán cả xe máy để trả nợ mà không nói cho bố mẹ hay bạn bè thân thiết biết.

Dù không nhắc đến khoản nợ của mình nhưng PewPew cho biết đó là một con số lớn.

PewPew xoay xở giữ mạng trong 3 năm mở tiệm bánh mì-4PewPew xoay xở giữ mạng trong 3 năm mở tiệm bánh mì-5
Tiệm bánh mì PewPew từng khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng cách đây 3 năm. 

Vào năm 2019, nam streamer này đã phải đóng cửa cơ sở thứ 3 tại Thủ Đức do tình hình kinh doanh không mấy khả quan.  Việc trụ lại trong điều kiện dịch bệnh hoành hành vừa qua có lẽ khiến PewPew nhiều lần stress, mệt mỏi thậm chí là ngủ gục trên sóng livestream.

Nhiều dân mạng đã gửi lời chúc đến chàng streamer này, mong rằng PewPew sẽ giữ vững tinh thần, vượt qua giai đoạn khó khăn và phát triển hơn nữa.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/pewpew-phai-xoay-xo-giu-mang-trong-3-nam-mo-tiem-banh-mi-nghe-xong-ai-cung-xot-xa-2269894.html

Pewpew bánh mì

Tin tức mới nhất