Pha Lê chưa ly hôn, yêu cầu chồng Hàn gấp rút làm thủ tục

Pha Lê hoang mang không hiểu vì sao chồng Hàn đã sống chung với người khác mà lại trì hoãn việc ly hôn.

Trưa 22/12, Pha Lê bất ngờ đăng đàn nói về việc đổ vỡ hôn nhân với chồng Hàn Quốc.

Theo lời giọng ca gốc Hải Phòng, dù đã thông báo ly hôn công khai, nhưng thực tế vợ chồng cô vẫn chưa hoàn tất thủ tục trên giấy tờ. Lý do cả hai chưa nộp đơn ra tòa vì có suy nghĩ biết đâu 1 - 2 năm sau, khi mọi chuyện qua đi lại quay về với nhau. 

Tuy nhiên, cho tới giờ phút này, Pha Lê thấy việc tái hợp không thể được nữa. Nguyên nhân là vì cô đã quá mệt mỏi với sự khiêu khích của cô gái đang sống chung với anh.

Liệt kê chi tiết những việc "ngang tai trái mắt" mà cô gái này làm, Pha Lê cho biết đã đáp ứng tất cả yêu cầu họ đưa ra chỉ để chồng Hàn không phải khó xử.

Pha Lê chưa ly hôn, yêu cầu chồng Hàn gấp rút làm thủ tục-1
Pha Lê chưa ly hôn với chồng Hàn.

Đã cho đối phương thoải mái trong các mối quan hệ cũng như cuộc sống của mình, nhưng khi thấy cô gái kia ngày càng lấn tới thì Pha Lê không thể im lặng. Đỉnh điểm, khi thấy bé Ốc trở bệnh nặng hơn sau khi qua nhà bố về thì nữ ca sĩ buộc phải mở lời.

Dùng từ khó nghe khi công khai danh tính cô gái, Pha Lê cũng tỏ rõ sự hoang mang, không hiểu vì sao chồng Hàn đã sống chung với người khác mà lại trì hoãn việc ly hôn với mình.

Pha Lê chưa ly hôn, yêu cầu chồng Hàn gấp rút làm thủ tục-2
Pha Lê chưa ly hôn, yêu cầu chồng Hàn gấp rút làm thủ tục-3
Chia sẻ của Pha Lê.

Quá bức xúc với những hành động của cô gái nọ, Pha Lê nhắn nhủ tới chồng Hàn: "Chính thức hôm nay tôi đề nghị chồng tôi hãy nhanh chóng làm thủ tục ly hôn trước khi câu chuyện đi quá xa. Dù ở Việt Nam, Hàn Quốc hay Mỹ thì cũng không có ai bảo vệ cho hành động trái đạo lý của các người đâu.

Tôi sẽ tiếp tục đưa câu chuyện này lên nếu các người tiếp tục quậy tôi, tôi hoàn toàn có thể làm đơn ly hôn đơn phương vì thừa bằng chứng cho việc các người làm sai, nhưng tôi vẫn chờ sự hợp tác của chồng tôi để có thể thuận tình ly hôn một cách sớm nhất".

Khi chúng tôi liên hệ với Pha Lê, cô đã xác nhận những gì mình đã chia sẻ trên mạng xã hội, cho biết muốn công khai những thông tin này.

Pha Lê chưa ly hôn, yêu cầu chồng Hàn gấp rút làm thủ tục-4

Sau những biến cố cuộc sống, Pha Lê kết hôn với một doanh nhân người Hàn Quốc. Tháng 10/2020, cặp đôi vui mừng chào đón con gái đầu lòng - bé Ốc. 

Cho tới cuối tháng 3/2022, Pha Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng Hàn. Cả hai chia tay vì hết yêu, chứ không phải có bất hòa nào trong cuộc sống. 

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng nuôi dạy con gái chung.

Tháng 10/2022, tức 7 tháng sau khi công khai ly hôn, Pha Lê cho biết chồng cũ đã có hạnh phúc mới, thời điểm ấy bày tỏ sự ủng hộ.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-chua-ly-hon-yeu-cau-chong-han-gap-rut-lam-thu-tuc-n-331349.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao