Pha Lê nghẹn ngào mừng sinh nhật mẹ chồng cũ quá cố

Ca sĩ Pha Lê chờ tới cuối ngày, muốn là người cuối cùng chúc mừng sinh nhật mẹ chồng cũ.

Mới đây, Pha Lê có bài đăng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ chồng cũ quá cố.

Nữ ca sĩ tâm sự, thời gian qua cô thường xuyên nghĩ tới bà. Cô hay nhìn di ảnh và hỏi rằng tại sao bà lại ra đi vào thời điểm đó, nếu khác đi có lẽ mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Cô đồng thời xin lỗi khi không làm được những gì mẹ chồng cũ từng gửi gắm. Nữ ca sĩ mong ước giá mẹ chồng còn sống để bênh vực cô như đã từng, như vậy mọi thứ sẽ không mệt mỏi.

Pha Lê nghẹn ngào mừng sinh nhật mẹ chồng cũ quá cố-1
Pha Lê gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mẹ chồng cũ quá cố.

"Hôm nay mẹ ăn sinh nhật vui chưa? Chắc nhậu từ sáng tới giờ là xỉn quắc cần câu rồi ha mẹ ha! Dạo này con hay nghĩ tới mẹ, con cũng nghĩ giá mà con đủ mạnh mẽ làm một liều thuốc rồi ngủ luôn chắc sẽ sớm gặp mẹ nhỉ?

Rồi con cũng hay nhìn mẹ để hỏi sao mẹ lại ra đi ngay thời điểm đó, nếu khác đi thì giờ mọi chuyện có tốt hơn không, rồi con lại nghĩ do mẹ hết, lỗi của mẹ đi không đúng lúc gì cả...

Mẹ ơi, con xin lỗi, những gì đẹp nhất mẹ từng gửi gắm cho con giờ tan tành hết rồi, con ước mẹ còn sống để bênh vực con như mẹ đã từng vậy. Nếu còn mẹ, mọi thứ sẽ không mệt mỏi như thế này..., vâng..., chỉ là nếu...!

Mẹ ở thiên đường dõi theo và phù hộ cho con và cháu nhé mẹ, cho con thêm sức mạnh để bảo vệ nó và vượt qua giông bão nha mẹ!

Hôm nay sinh nhật mẹ, con còn nhắc con trai mẹ từ mấy ngày trước nhưng bản thân con, con chờ tới cuối ngày, là người chúc mừng sinh nhật mẹ cuối cùng, vì con cũng là người con dâu đầu tiên, duy nhất và cuối cùng của mẹ! Mẹ ơi, chúc mừng sinh nhật mẹ", Pha Lê nghẹn ngào.

Pha Lê nghẹn ngào mừng sinh nhật mẹ chồng cũ quá cố-2
Pha Lê mong mẹ chồng cho cô thêm sức mạnh để vượt qua giông bão.

Sau những biến cố cuộc sống, Pha Lê kết hôn với doanh nhân người Hàn Quốc - Emmanuel Shin. Tháng 10/2020, cặp đôi vui mừng chào đón con gái đầu lòng - bé Ốc. 

Đúng ngày "vượt cạn", vợ chồng Pha Lê nhận tin người mẹ xứ Hàn bị ung thư giai đoạn cuối.

Tháng 6/2021, mẹ chồng Pha Lê qua đời sau thời gian chiến đấu kiên cường với bệnh tật. Vì dịch bệnh phức tạp, gia đình nữ ca sĩ không thể về Hàn Quốc chịu tang mẹ, lập bàn thờ tiễn biệt bà tại Việt Nam.

Dù chưa một lần có duyên gặp mặt, song trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thi thoảng nhắc tới mẹ chồng quá cố trong những câu chuyện của gia đình mình, như thể bà vẫn hiện hữu bên con cháu.

Pha Lê nghẹn ngào mừng sinh nhật mẹ chồng cũ quá cố-3
Pha Lê chưa một lần được gặp mẹ chồng quá cố ngoài đời.

Cho tới cuối tháng 3/2022, Pha Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng Hàn Quốc. Cả hai chia tay vì hết yêu, chứ không phải có bất hòa nào trong cuộc sống.

Dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

Pha Lê nghẹn ngào mừng sinh nhật mẹ chồng cũ quá cố-4
Pha Lê và chồng cũ ngoại quốc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-nghen-ngao-mung-sinh-nhat-me-chong-cu-qua-co-n-331323.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao