Phá lời thề 'không bao giờ sexy', Bảo Thy gợi cảm đến độ khiến fan phấn khích

Bảo Thy chia sẻ: "Tôi bị áp lực lớn khi thay đổi hình tượng từ trong sáng sang gợi cảm.... Tuy nhiên thành quả cực kỳ mỹ mãn".



Sau khi teaser MV Là con gái phải xinh tung ra, Bảo Thy và êkip thực sự khiến khán giả ngỡ ngàng vì sự lột xác quá táo bạo.

Với hình ảnh mới, nữ ca sĩ nhận được về nhiều lời khen ngợi. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, teaser đã thu hút gần 100.000 lượt xem trên Youtube, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông rất tốt.


Bảo Thy thay đổi hình ảnh so với trước đây

Tối 8/6, MV Là con gái phải xinh đã chính thức ra mắt – chậm hơn 1 ngày so với dự kiến. Sự chậm trễ là do Bảo Thy và êkip phải quay lại cảnh cuối do chưa ưng ý, đồng thời dựng lại tổng thể MV vào phút chót.

Thy muốn sản phẩm lần này phải hoàn hảo và chỉn chu nhất khi ra mắt. Chính vì thế nên dù đã có một phiên bản khá tốt, khoảng 90% mong đợi nhưng Thy và êkip vẫn quyết định sẽ dời 1 ngày để thật sự hài lòng 100% rồi mới dám khoe với khán giả” – nữ ca sĩ chia sẻ.


Bảo Thy muốn mang đến một cái nhìn mới cho khán giả về âm nhạc và hình ảnh 

Là con gái phải xinh là ca khúc do nhạc sĩ – producer Đỗ Hiếu chắp bút. Ban đầu, đây là một ca khúc viết về thời trang và catwalk… Tuy nhiên, nhận thấy thần thái ca khúc này quá phù hợp với Bảo Thy, Đỗ Hiếu đã chỉnh sửa lại phần lời và thêm vào slogan “Là con gái phải xinh”.

Bên cạnh Đỗ Hiếu, rapper Kimmese cũng là một nhân tố góp phần làm nên thành công của ca khúc. Phần rap cực chất của Kimmese thực sự giúp Là con gái phải xinh trở nên có hồn hơn rất nhiều.


Bảo Thy bây giờ đã chẳng còn như xưa

Trong MV, Bảo Thy hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau: một geisha bí ẩn, một “fancy girl” sang chảnh, một quý cô gợi cảm trong trang phục menswear… Điểm nhấn của MV chính là phần vũ đạo kéo tạ cực hút mắt thực hiện trên drop nhạc mới hoàn toàn, được producer Đỗ Hiếu hoàn thành trước giờ quay vỏn vẹn… vài tiếng đồng hồ.

"Công chúa bong bóng" cho biết: “MV lần này thực sự khiến Thy trầy trật. Thy bị áp lực lớn khi thay đổi hình tượng vì không biết các fan thân thuộc của mình có thích không, các phụ huynh ngày xưa yêu mến hình ảnh của một công chúa bong bóng gần gũi, trong sáng có bị shock hay không… Tuy nhiên thành quả cực kỳ mỹ mãn”.
 


MV "Là con gái phải xinh" - Bảo Thy

Thông qua MV Là con gái phải xinh, Bảo Thy muốn truyền tải thông điệp: “Dù ở phong cách nào, phụ nữ cũng luôn xinh đẹp và đáng được tôn vinh”.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Đỗ Hiếu Kimmese công chúa bong bóng music video Bảo Thy

Tin tức mới nhất