Phạm Băng Băng bất ngờ 'xuống tóc' ngắn không tưởng

Kiểu tóc mới của minh tin Phạm Băng Băng - bạn gái Lý Thần dự báo sẽ trở thành cơn sốt trong giới trẻ.

Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao được quan tâm hàng đầu làng giải trí Cbiz. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp thường gây thương nhớ với mái tóc dài được tạo kiểu cầu kì hoặc xõa bồng bềnh, phù hợp từng bộ trang phục.


Mới chỉ trước đó tại thảm đỏ LHP Cannes 2018, Phạm Băng Băng vẫn gây ấn tượng cùng kiểu đầm công chúa và mái tóc tết búi để lộ gương mặt thanh tú.


Mái tóc dài bồng bềnh gây thương nhớ của bạn gái Lý Thần.

Trong khi các mỹ nhân khác thi nhau thay đổi kiểu tóc thì nữ minh tinh họ Phạm vẫn chỉ dám... đội tóc giả để làm mới hình ảnh trước khán giả. Mới đây, nàng Kim Tỏa chia sẻ loạt ảnh "xuống tóc" ngắn nhất từ trước đến nay khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mẫu tóc ngắn xoăn đuôi đem đến cho mỹ nhân họ Phạm vẻ đẹp trẻ trung pha chút cá tính. Có thể thấy, chẳng kiểu tóc nào có thể làm khó được nữ diễn viên.

Được biết, lý do Phạm Băng Băng đã "hi sinh" mái tóc dài là vì đây là tạo hình mới trong bộ phim cô đang quay có tên Điện thoại 2 của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Kiểu tóc mới của bạn gái Lý Thần dự báo sẽ trở thành cơn sốt trong giới trẻ.


Phạm Băng Băng xinh đẹp với kiểu tóc ngắn xu hướng.


Dù chụp cận mặt, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng hoàn hảo.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-bat-ngo-xuong-toc-ngan-khong-tuong-n-154891.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất