Phạm Băng Băng lên bìa Vogue, đeo trang sức của NTK người Việt

Mỹ nhân Phạm Băng Băng chọn trang sức của NTK Việt Nam Lê Nguyễn Nhật Linh khi chụp ảnh bìa cho tạp chí danh tiếng Vogue.

Sau 5 năm vắng bóng, Phạm Băng Băng xuất hiện trở lại và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Người đẹp Trung Quốc liên tục xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76; Liên hoan phim quốc tế Berlin 2023; Lễ trao giải Oscar 2023; sự kiện thời trang lớn nhất thế giới Paris Fashion Week…

Phạm Băng Băng lên bìa Vogue, đeo trang sức của NTK người Việt-1

Mới đây, Phạm Băng Băng đã trở thành gương mặt trang bìa của Tạp chí Vogue phát hành tháng 7/2023, phiên bản Tiếng Anh. Trong lần xuất hiện này, mỹ nhân họ Phạm đã chọn 2 bộ sưu tập trang sức đến từ một NTK Việt Nam - Lê Nguyễn Nhật Linh. 

Bộ sưu tập trang sức “Phượng hoàng trở lại” được lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của phượng hoàng cao quý. Sự lộng lẫy cho bộ sưu tập được thiết kế riêng dành cho Phạm Băng Băng.

Trong khi đó, bộ sưu tập “Mặt trời rực rỡ” được lấy cảm hứng từ mặt trời mùa hạ. Bộ sưu tập ẩn chứa thông điệp hãy luôn kiêu hãnh như ánh mặt trời, luôn hướng về ánh sáng và bóng tối sẽ lùi xa về phía sau. 

Phạm Băng Băng lên bìa Vogue, đeo trang sức của NTK người Việt-2

Phạm Băng Băng lên bìa Vogue, đeo trang sức của NTK người Việt-3

Là ngôi sao đề cao tính duy mỹ và nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp, Phạm Băng Băng vẫn luôn khiến công chúng trầm trồ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn trong những bộ cánh lộng lẫy, độc đáo. Cô cũng không ngừng làm mới hình ảnh của mình bằng việc lựa chọn trang phục đến từ nhiều thương hiệu, nhà thiết kế khác nhau trên thế giới. 

Trước đó, NTK Lê Nguyễn Nhật Linh đã từng đưa BST trang sức độc bản đến thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Cô cũng là nhà thiết kế kim hoàn người Việt đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập trang sức tại Tuần lễ thời trang Paris.

Phạm Băng Băng lên bìa Vogue, đeo trang sức của NTK người Việt-4
NTK Nhật Linh

Nhật Linh cũng là người đứng sau nhiều bộ trang sức độc bản, sang trọng của nhiều doanh nhân, hoa hậu và người nổi tiếng, tỷ phú quốc tế như đương kim Miss Universe 2022 R’Bonney Gabriel, Á hậu 2 Andreína Martínez; Tỷ phú Mỹ gốc Việt Mimi Morris; cựu CEO Tạp chí Forbes Việt Nam - Đường Thu Hương…

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/pham-bang-bang-deo-trang-suc-cua-ntk-viet-chup-anh-bia-cho-tap-chi-vogue-ar799667.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao