Phạm Băng Băng thẳng thắn lên tiếng vì chuyện hẹn hò

(2Sao) - Phạm Băng Băng chia sẻ khá thẳng thắn trên trang cá nhân.

Vào ngày 8/2, trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ phản pháo tin tức hẹn hò của cô và Lý Thần. Trang Nam Đô đã đăng tải ảnh cặp đôi ở bên nhau dịp năm mới vừa rồi.



Phạm Băng Băng mạnh miệng: "Làm tốt công việc của mình đi, sống thật tốt vào, tôi chẳng quan trọng những bình luận tổn thương hay gì đâu. Việc các người yêu thích điều gì đó chẳng có có giá trị nào quyết định hạnh phúc của tôi, tương lai của tôi. Người ngoài làm sao biết được thế nào là đúng là sai. Có một số điều, thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất".

Phạm Băng Băng với phát ngôn của mình cùng hình ảnh con vật nhỏ đang ngồi soi gương lại ra ảnh Võ Mỵ Nương cho thấy cô ám chỉ dư luận không biết gì mà nói bừa.




Phạm Băng Băng và Lý Thần lộ ảnh hẹn hò dịp đầu năm mới

Trong giới giải trí, Lý Thần vốn được xem là đàn em của Phạm Băng Băng, còn trong phim Võ Tắc Thiên, hai người lại thủ vai người yêu. Tuy rằng quen biết nhau đã lâu nhưng tình cảm của họ dường như chỉ trở nên mặn nồng hơn khi cùng nhau tham gia diễn xuất trong bộ phim này. Đồng thời, đây cũng chính là bộ phim hoàn thành ước mơ được diễn cùng nhau của hai người.

Trên trang cá nhân gần đây, Phạm Băng Băng cũng chia sẻ khá úp mở: "Cuộc sống là đầy sự bất ngờ, không cần phải suy đoán". Đoạn chia sẻ này được công khai chỉ vài ngày sau khi báo chí đăng tin cô hẹn hò Lý Thần.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao