Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới

Phạm Hương tự tin chia sẻ khoảnh khắc mặc pijama đỏ rực chào năm mới giữa nghi án bầu bí đang gây xôn xao dư luận.

Thời gian qua, Phạm Hương tạm rút lui khỏi làng giải trí sang Mỹ ở ẩn mang theo nghi án bầu bí. Dù phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lên tiếng bác bỏ nhưng những hình ảnh được người đẹp hé lộ trong thời gian này lại khiến tin đồn bầu bí càng thêm phần tăng cao.

Ngoài vòng 2 được cho là lớn bất thường, mỹ phân họ Phạm cũng bị soi ra chiếc nhẫn kim cương được đeo ngay ngón áp út. Từ chi tiết đó, dân mạng càng cho rằng tin đồn Phạm Hương tới xứ sở cờ hoa bí mật sinh con là có thật.

Mặc những tin đồn bủa vây, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống riêng tại xứ người. Mới đây, hoa hậu hào hứng chia sẻ niềm vui chào đón năm mới. Đăng tải hình ảnh mặc pijama đỏ rực, rộng rãi và thoải mái, chân dài Hải Phòng viết: "Happy New Year - Chúc mừng năm mới 2019".

Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới-1
Phạm Hương tự tin khoe ảnh toàn thân mới đây.

Khoảnh khắc lưu lại hình ảnh toàn thân được Phạm Hương chia sẻ vào giữa thời điểm nghi vấn bầu bí lan truyền nhận được ý kiến đa chiều.

Khen Phạm Hương "người đẹp dáng chuẩn", fan mong ngày cô tái xuất quê hương: "Happy New Year 2019. Chúc Phạm Tổng của chúng em năm mới sẽ có thêm nhiều thành công trên chuyến hành trình của mình, câu chuyện của mình... Thần thái luôn cuốn hút, yêu thương đông đầy, nụ cười luôn tỏa nắng và hạnh phúc hơn chị nhé. Mau chóng về Việt Nam chị nhé. Chúng em nhớ chị nhiều".

Tuy nhiên, số khác lại quan tâm tới vòng 2 cùng những tranh luận về tin đồn bầu bí đeo bám Phạm Hương suốt những ngày tháng qua. Người cho rằng nàng hậu tung bức ảnh thon gọn làm bằng chứng đáp trả tin đồn bầu bí, kẻ lại đoán già đoán non: "Chắc Phạm Hương khai hoa nở nhụy, mẹ tròn con vuông rồi".

Trong khi Phạm Hương vẫn ngó lơ tất cả những tin đồn vô căn cứ, các fan của cô đã lên tiếng thanh minh giúp thần tượng: "Ừ chị ấy đẻ rồi, sinh ra tới vài cái hợp đồng đó".

Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới-2
Hình ảnh Phạm Hương đeo nhẫn kim cương ngón tay áp út được chia sẻ mạnh trước đó.

Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới-3
Điều này khiến nhiều người cho rằng tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho đại gia là có thật.

Bên cạnh đó, có những người ở vị trí trung lập cũng bày tỏ quan điểm riêng: "Phạm Hương đã bị mất nhiều fan khi trải qua nhiều lời đồn không hay. Ok cứ cho là có thì mới đồn có thể đúng một phần nào đó đi. Nhưng các bạn thử nghĩ không có lửa thì làm sao có khói, trong chăn mới biết chăn có rận, mình không thể nghe lời đồn từ một phía nào hết.

Dám nói ở đây hầu hết các fan sắc đẹp Việt Nam đều bắt đầu từ cơn sốt của Phạm Hương 2015. Nhờ Phạm Hương mà rất nhiều fanpage cộng đồng fan sắc đẹp ra đời, nhờ Phạm Hương mà Việt Nam chú ý nhiều hơn đến hoa hậu. Có hoa hậu nào ở Việt Nam mà Facebook có hơn 1 triệu lượt follow chưa?

Mình nhớ năm 2015 của Phạm Hương, không những chị em bê đê, bánh bèo mà cả những trai thẳng xung quanh mình cũng đôi lúc quan tâm đến Phạm Hương tại Miss Universe nữa. Đùng một cái chỉ nghe từ một phía mà các bạn trở mặt thấy cũng tội chị lắm. Mình là fan của sắc đẹp nói chung, không riêng gì Phạm Hương, chỉ muốn nói lên suy nghĩ của mình thôi".

Trước đó, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Phạm Hương bất ngờ tạm rút lui khỏi làng giải trí mang theo tin đồn sang Mỹ sinh con cho người tình đại gia. Trước thông tin bất lợi, đại diện của Phạm Hương lên tiếng bác bỏ. Theo đó, hoa hậu sang Mỹ lưu trú dài hạn để chữa bệnh về tuyến giáp kết hợp với mở rộng công việc.

Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới-4
Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới-5
Vòng 2 lớn khiến Phạm Hương vướng nghi án bầu bí.

Dù phủ nhận tin đồn mang thai nhưng Phạm Hương liên tục để lộ vòng 2 bất thường khi diện các thiết kế bó sát. 

Gần đây nhất, Phạm Hương được cho là bị lộ ảnh mới trên đất Mỹ. Hình ảnh cho thấy gương mặt tròn xoe cùng vòng 2 nhô cao khác lạ của hoa hậu giữa nghi án mang bầu. Thậm chí ở những bức ảnh cận, người đẹp lấy khăn che bụng.

Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới-6Giữa nghi án bầu bí, Phạm Hương bất ngờ tái xuất với trang phục thùng thình ngày đầu năm mới-7
Hình ảnh được chia sẻ mới đây của hoa hậu họ Phạm.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-tai-xuat-ngay-dau-nam-moi-giua-nghi-an-bau-bi-n-173044.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao