Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi khóc khi hát lại ca khúc của cố đồng nghiệp Wanbi Tuấn Anh

Hai nữ ca sĩ không giấu nổi xúc động khi thể hiện lại ca khúc của cố ca sĩ kém may mắn Wanbi Tuấn Anh.

Đã 4 năm kể từ ngày Wanbi Tuấn Anh rời xa gia đình, khán giả. Để tưởng nhớ đến người ca sĩ bạc mệnh, Thay lời muốn nói chủ đề tháng 7 sẽ xuất hiện chùm ca khúc của anh: Cảm ơn và Nụ cười còn mãi. 

Để chuẩn bị cho phần trình diễn đặc biệt này, hai nữ ca sĩ Đông NhiPhạm Quỳnh Anh đã có mặt trong buổi tổng duyệt và tập với nhau khá kĩ càng. 

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi khóc khi hát lại ca khúc của cố đồng nghiệp Wanbi Tuấn Anh-1


Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi trình diễn lại 2 ca khúc của Wanbi Tuấn Anh

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi khóc khi hát lại ca khúc của cố đồng nghiệp Wanbi Tuấn Anh-2Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi khóc khi hát lại ca khúc của cố đồng nghiệp Wanbi Tuấn Anh-3
Đông Nhi xúc động khi hát lại ca khúc của người bạn quá cố
 

Đoạn clip hơn một phút ghi lại phần tổng duyệt cho ca khúc Nụ cười còn mãi được Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên Facebook cá nhân vào chiều 30/7 khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. Bản thân nữ ca sĩ cũng không khỏi nghẹn ngào: "4 năm rồi mà hai đứa vẫn sụt sùi trên sân khấu. Tối nay không biết như thế nào nhì? Vẫn còn duyên với nhau lắm cậu ạ".

Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi khóc khi hát lại ca khúc của cố đồng nghiệp Wanbi Tuấn Anh-4

Nhiều khán giả bày tỏ nỗi nhớ thương với nam ca sĩ bạc mệnh trên dòng trạng thái của Phạm Quỳnh Anh.

Wanbi Tuấn Anh là ca sĩ theo dòng Pop, RnB. Trước khi khởi nghiệp ca hát, Wanbi được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh của nhiều tờ báo teen như Hoa Học Trò hay Thế Giới Học Đường,...

Với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát truyền cảm và khả năng sáng tác, Wanbi được nhiều bạn trẻ yêu mến. Anh nói lời từ biệt với gia đình, khán giả vào ngày 21/7/2013 do căn bệnh u não quái ác.

Ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, Wanbi Tuấn Anh vẫn luôn được người hâm mộ nhớ đến với hình ảnh một nam ca sĩ đam mê ca hát cùng tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Wanbi Tuấn Anh Phạm Quỳnh Anh thay lời muốn nói Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao