Phan Mạnh Quỳnh cover 'Ba Kể Con Nghe' mừng con 1 tháng tuổi

Trong số những nghệ sĩ mới xuất hiện tại tập 9 Biển Của Hy Vọng, Phan Mạnh Quỳnh “chào sân” gây ấn tượng vì bí ẩn, bất ngờ và thú vị.

Theo đó, để chuẩn bị mở nhà hàng ở địa điểm mới là Làng chài cổ - Cù Lao Mái Nhà ở tỉnh Phú Yên, bộ 3 Tiên Cookie - Quân A.P - Đức Phúc nhận nhiệm vụ đi hái quả xương rồng và dứa làm nguyên liệu. Bộ ba đã phải trải qua công cuộc trả lời “10 vạn câu hỏi vì sao” mới tìm ra đúng những thứ cả nhóm mong muốn.

Phan Mạnh Quỳnh cover Ba Kể Con Nghe mừng con 1 tháng tuổi-1

Trong khi cả 3 vẫn đang loay hoay, Đức Phúc phát hiện ở đằng xa xa bên bờ biển có “cái gì đó lạ lắm” xuất hiện. Tưởng chừng đó chỉ là một ngư dân bình thường nhưng Đức Phúc ngay lập tức nhận ra điều bất thường và đưa ra nhận xét: “Chưa thấy người đi đánh bắt nào lại ăn mặc đẹp, thời trang thế này cả”.

Nhân vật bí ẩn này chính Phan Mạnh Quỳnh. Anh gặp được các thành viên trong lúc đang chèo thuyền thúng... từ bờ biển bên kia sang.

Phan Mạnh Quỳnh cover Ba Kể Con Nghe mừng con 1 tháng tuổi-2

Trong lần gặp gỡ này, Phan Mạnh Quỳnh mang đến cho khán giả ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - Ba Kể Con Nghe.

Vừa đón con đầu lòng cách đây1 tháng, chỉ Phan Mạnh Quỳnh chứ không thể là ai khác trong số các nghệ sĩ của chương trình, có thể truyền tải đúng nhất tinh thần của bài hát vào lúc này.

Phan Mạnh Quỳnh cover Ba Kể Con Nghe mừng con 1 tháng tuổi-3

Và không khiến người nghe thất vọng, giọng hát đặc trưng không lẫn vào đâu của Phan Mạnh Quỳnh cùng tâm tư ẩn trong từng câu chữ đã giúp ca khúc trở nên cảm xúc, sâu lắng hơn bao giờ hết.

Biển Của Hy Vọng lên sóng vào 20h30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7.

        
 


phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao