Phan Ngọc Luân hối lỗi vụ Lục Tiểu Linh Đồng vẫn bị mắng te tua

Học trò Đàm Vĩnh Hưng có động thái hối lỗi sau khi lan truyền thông tin sai sự thật về ngôi sao "Tây Du Ký".

Sáng 8/4, mạng xã hội Việt xôn xao trước thông tin ngôi sao kỳ cựu Lục Tiểu Linh Đồng qua đời.

Thông tin được đăng tải trên nhiều trang mạng, càng rầm rộ hơn khi một số tài khoản có tick xanh, thậm chí người nổi tiếng đăng tải thông tin này.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân là một trong số đó. Anh viết trên Facebook cá nhân: "Vĩnh biệt Tôn Ngộ Không của tôi, huyền thoại đã ra đi... Mãi mãi yêu chú khỉ con sinh ra từ cục đá nhưng lại có tấm lòng yêu thương chúng sinh vô bờ bến. Cảm thấy buồn thật sự".

Phan Ngọc Luân hối lỗi vụ Lục Tiểu Linh Đồng vẫn bị mắng te tua-1Phan Ngọc Luân hối lỗi vụ Lục Tiểu Linh Đồng vẫn bị mắng te tua-2
Phan Ngọc Luân - một trong những nhân vật "tiên phong" đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng qua đời.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ trang tin chính thống nào của Trung Quốc đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng qua đời. Tin đồn hoàn toàn xuất phát từ mạng xã hội Việt, và thêm lan rộng bởi những người nổi tiếng.

Theo tìm hiểu, "Lục Tiểu Linh Đồng qua đời" là tin giả, ngôi sao gạo cội vẫn "online" bình thường trên mạng xã hội vào tối qua (7/4).

Nhận thấy sai sót của bản thân, Phan Ngọc Luân đã nhanh chóng xóa bài đăng thương tiếc. Và mới đây nhất, học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nhận lỗi.

Phan Ngọc Luân hối lỗi vụ Lục Tiểu Linh Đồng vẫn bị mắng te tua-3
Phan Ngọc Luân xin lỗi về lùm xùm đăng tin sai sự thật.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: "Hồi sáng mình có đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng mất. Đó là thông tin sai do mình chưa tìm hiểu kỹ, và do quá bất ngờ, đau buồn trước tin Tề Thiên Đại Thánh qua đời. Minh xin lỗi ạ!

May quá Đại Thánh của mình vẫn bình yên. Chắc cắt cái tay vứt quá, chứ toàn nhanh nhảu ẩu đoảng hoài".

Khi Phan Ngọc Luân nhận lỗi, một số cảm thông và bỏ qua, song cũng có những người mắng nam ca sĩ "tay nhanh hơn não", "bao lần ồn ào mà không rút được kinh nghiệm", "thánh khóc online"...

Trước Phan Ngọc Luân, Giang Kim Cúc - một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội - cũng phải đăng đàn xin lỗi vì hành động tương tự.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ngoc-luan-nhan-loi-vu-luc-tieu-linh-dong-chac-vut-tay-di-n-302376.html

Phan Ngọc Luân Lục Tiểu Linh Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao