Phi Thanh Vân nói gì khi Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi?

Người đẹp họ Phi thương đàn em Ngọc Trinh và khuyên cô thật tỉnh táo trong chuyện tình mới.

Sau khi chia tay tình cũ 8 năm, Ngọc Trinh đã có được một bạn trai mới ưng ý. Cô tiết lộ đó là một người lớn hơn mình nhiều tuổi, nhưng rất giàu có và biết cách quan tâm đến người yêu. Rất nhanh chóng, danh tính người đàn ông trong bóng tối ấy được giới thạo tin truy lùng ra. Bạn trai mới của Ngọc trinh được cho là Hoàng Kiều - tỷ phú 72 tuổi và là người Việt giàu nhất thế giới. 

Ngay lập tức, chuyện tình của Ngọc Trinh với người đàn ông xứng tuổi ông mình đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện tình của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Thái độ của người đẹp họ Phi khi nhắc đến Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng. 


Phi Thanh Vân thương Ngọc Trinh khi biết tin cô có cuộc tình mới. 


Cô khuyên đàn em nên tỉnh táo để tránh rơi vào thảm họa tình yêu. 

Phi Thanh Vân cho biết cảm thấy thương Ngọc Trinh khi hay tin đàn em hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Ngoài ra, cô cũng khuyên nhủ Ngọc Trinh phải thật "tỉnh táo" trong tình yêu để tránh rơi vào kiếp "hồng nhan bạc phận" cũng như cuộc tình "thảm họa". 

Thái độ quan tâm, lo lắng mà Phi Thanh Vân dành cho Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước nay giữa họ không tồn tại mối quan hệ thân thiết gì. Thậm chí, người đẹp họ Phi còn được cho là không ưa gì đàn em trong quá khứ. 

Trước đây, khi bị nghi tắm trắng để ăn theo độ "hot" của Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân tuyên bố thẳng thắn rằng: “Xin lỗi, Phi Thanh Vân đã nổi tiếng từ lâu lắm rồi, không cần đến khi đổi màu da mới hot. Có người còn bảo rằng Phi Thanh Vân phải mang nhiều quà đến tặng Ngọc Trinh, nhưng tôi còn nổi tiếng trước khi cô ấy bước chân vào showbiz cơ mà". 

Tuy nhiên qua những lời khuyên mới nhất Phi Thanh Vân dành cho Ngọc Trinh, có thể thấy mối quan hệ giữa hai người đẹp không đến mức căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ.


Phi Thanh Vân từng lên tiếng phủ nhận mình làm da trắng để ăn theo "độ hot" của Ngọc Trinh. 

Tít
Theo Vietnamnet


đại gia Hoàng Kiều Phi Thanh Vân Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất