Sau nhiều cuộc tình lỡ dở, Phi Thanh Vân tự tin: 'Tôi xây dựng giá trị cao để đại gia xứng tầm tìm đến'

"Tôi không phải tuýp phụ nữ cứ nhìn thấy đại gia là nhắm mắt lao đầu vào, thay vào đó, tôi muốn xây dựng cho mình giá trị thật cao để các anh xứng tầm tự tìm đến", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Khép lại chuỗi ồn ào tình yêu - hôn nhân, Phi Thanh Vân tận hưởng bình yên bên con trai. Mới đây, nữ diễn viên Cô gái xấu xí có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Sau nhiều cuộc tình lỡ dở, Phi Thanh Vân tự tin: Tôi xây dựng giá trị cao để đại gia xứng tầm tìm đến-1

Theo lời Phi Thanh Vân, sau khi trải qua bao sóng gió, giờ đây cô dành hết tâm tư cho gia đình và không còn quan tâm đến sự nổi tiếng, nhà cửa, tiền bạc hay bất kỳ thị phi nào quanh mình.

"Người đẹp dao kéo" cho biết bản thân luôn bận rộn tới mức chẳng có thời gian để chợp mắt nghỉ ngơi. Vì thế, cô không rảnh rỗi để quan tâm tới những tin tức xoay quanh lùm xùm tự tử vì vỡ nợ của chồng cũ.

Sau nhiều cuộc tình lỡ dở, Phi Thanh Vân tự tin: Tôi xây dựng giá trị cao để đại gia xứng tầm tìm đến-2
Chồng cũ Phi Thanh Vân từng tự tử vì nợ nần nhưng may mắn thoát chết.

Sau đổ vỡ tình cảm, Phi Thanh Vân vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu. Cựu mẫu họ Phi tâm sự trên Dân Việt: "Cuộc đời này dài lắm, có người may mắn chỉ cần lấy một đời chồng đời vợ, nhưng cũng có người phải trải qua 2, 3 lần đời chồng mới tìm được hạnh phúc đích thực. Chỉ khi tin vào tình yêu, chúng ta mới có nguồn năng lượng để sống, để yêu và tận hưởng cuộc đời.

Lúc này, tôi vẫn luôn tự nhủ với bản thân rằng: 'Tôi là một người phụ nữ thành công, xinh đẹp, tôi tin một ngày nào đó sẽ có người đàn ông xứng đáng trở thành chồng tôi, là người yêu tôi'.

Nếu mỗi ngày mở mắt ra đều nghĩ trong đầu rằng tình yêu là mù quáng, mọi đàn ông đều đểu cáng...thì tôi làm gì còn tâm trí để sống và làm việc nữa".

Sau nhiều cuộc tình lỡ dở, Phi Thanh Vân tự tin: Tôi xây dựng giá trị cao để đại gia xứng tầm tìm đến-3

Qua đây, Phi Thanh Vân cũng đưa ra quan điểm riêng về việc lựa chọn người đàn ông tiếp theo của đời mình.

"Trường hợp của tôi lúc này giống với câu mà người đời thường nói: 'Mây ở tầng nào thì sẽ gặp mây ở tầng đó'. Không chỉ riêng chuyện tình yêu, mà trong bất cứ mối quan hệ nào cũng vậy, tôi vẫn luôn sàng lọc, lựa chọn rất kỹ lưỡng để tìm ra những anh chàng xứng tầm và xứng đáng nhất.

Dù đang là bà mẹ đơn thân, nhưng tôi không cố gắng đi tìm tình yêu mới mà thay vào đó là yêu thương bản thân mình nhiều hơn trước. Lúc này tôi không thiếu tiền, cũng chẳng thiếu sự nổi tiếng, tôi phải biết vị trí mình ở đâu để không tự hạ thấp bản thân trong chuyện tình cảm.

Tình cảm mà phải tìm kiếm, phải chào mời hay đi rao bán một cách dễ dàng thì chẳng có chút giá trị nào cả. Tôi không phải tuýp phụ nữ cứ nhìn thấy đại gia là nhắm mắt lao đầu vào, thay vào đó, tôi muốn xây dựng cho mình giá trị thật cao để các anh xứng tầm tự tìm đến.

Ví dụ như giải World Cup, người ta chẳng thấy chiếc cúp chạy theo anh nào, mà chỉ thấy bao nhiêu đội bóng, bao nhiêu cầu thủ phải vật vã thi đấu, chạy đua trên sân cỏ chỉ để giành một chiếc cúp. Tôi cũng đang xây dựng cho mình một hình tượng như thế. Tôi cứ ngồi một chỗ, tự học tập, trau dồi bản thân thật tốt, tự xây dựng tầm nhìn, tài sản thật vững chắc để chờ người đàn ông tài giỏi nhất tìm đến mình. Đó mới là giá trị thật sự của Phi Thanh Vân", cô cho hay.

Sau nhiều cuộc tình lỡ dở, Phi Thanh Vân tự tin: Tôi xây dựng giá trị cao để đại gia xứng tầm tìm đến-4

Phi Thanh Vân là nghệ sĩ đa năng của làng giải trí. Giàu có và thành công nhưng nữ diễn viên Thẩm mỹ viện lại không may mắn trên đường tình. Ở tuổi 36, Phi Thanh Vân đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vở, vài ba mối tình dang dở và hiện tại đang làm mẹ đơn thân.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-xay-dung-gia-tri-de-dai-gia-xung-tam-tim-den-n-181959.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao