Phía Ngọc Trinh mở lại tài khoản mạng xã hội, xóa clip đứng dang tay trên môtô

Sau khi mở lại tài khoản cá nhân, phía Ngọc Trinh xóa hình ảnh và video điều khiển môtô thiếu an toàn.

Ngày 22/11, sau hơn một tháng bị tạm giam, tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh gồm fanpage hơn 5,9 triệu người theo dõi, trang cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi và Instagram 5,7 triệu người theo dõi hoạt động trở lại.

Ba tài khoản có tick xanh chính thức của Ngọc Trinh trước đó bị đóng sau khi Công an TP.HCM quyết định tạm giam người mẫu tội Gây rối trật tự nơi công cộng. Hiện, video và hình ảnh liên quan đến việc điều khiển môtô thiếu an toàn của Ngọc Trinh đều bị xóa.

Trước đó, Ngọc Trinh bị tạm giam ba tháng, tính từ ngày 19/10 vì đăng clip điều khiển môtô với nhiều tư thế gây nguy hiểm lên mạng xã hội. Tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT, Cơ quan TP.HCM, Ngọc Trinh thừa nhận hành vi sai phạm, chịu quyết định tạm giam.

Phía Ngọc Trinh mở lại tài khoản mạng xã hội, xóa clip đứng dang tay trên môtô-1
Ngọc Trinh tại cơ quan điều tra.

Ngoài ra, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 7) về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Gây rối trật tự công cộng”. Các quyết định và lệnh đã được Viện KSND TP.HCM phê chuẩn.

Trong báo cáo khác, cảnh sát cho biết Trần Xuân Đông cùng người mẫu Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu “Ninja” lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng trong khu đô thị Thủ Thiêm (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) thực hiện động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng hai chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy…

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM nhận thấy người mẫu Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng cùng với Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe môtô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Video đăng trên mạng xã hội hơn 5 triệu người theo dõi cũng bị đánh giá gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phia-ngoc-trinh-mo-lai-tai-khoan-mang-xa-hoi-xoa-clip-dung-dang-tay-tren-moto-post1588995.tpo

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao