Phim truyền hình nào đang thống trị màn ảnh Hoa ngữ?

"Bởi vì được gặp em" do Tôn Di và Đặng Luân đóng chính hiện đang "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Bởi vì được gặp em là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Trương Quả Quả (Tôn Di) - con gái của một chủ xưởng thêu giàu có ở Kim Lâu Quán, nhưng do một sự cố ngoài ý muốn nên phải sống tại quán mỳ ở Đồng Lí. Với tính cách sôi nổi, nhiệt tình và tốt bụng, cô được hàng xóm vô cùng quý mến.

Quả Quả làm công việc giao hàng cho tiệm mỳ nhưng lại luôn mơ ước trở thành một nghệ nhân thêu. Với năng khiếu thêu thùa thiên bẩm cộng với sự nỗ lực cố gắng, cô đã chứng minh được bản thân và được nhận vào xưởng thêu Kim Lâu Quán để nâng cao tay nghề.

Dù sau này đối mặt với nhiều cám dỗ nhưng Quả Quả vẫn kiên định với sự nghiệp thêu thùa. Cô còn có mối tình lãng mạn với chàng luật sư Lý Vân Khải (Đặng Luân).
 


"Bởi vì được gặp em" thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ trung
 

Câu chuyện về cô gái xuất thân giàu có nhưng phải lưu lạc vất vả bên ngoài không phải là đề tài mới mẻ trên màn ảnh Hoa ngữ (đề tài từng được khai thác trong tác phẩm Thiên kim nữ tặc). Thế nhưng, bộ phim Bởi vì được gặp em vẫn cuốn hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ trung bao gồm Tôn Di, Đặng Luân, Ngô Ưu và Đại Siêu.

Ngoài ra, cặp diễn viên chính Tôn Di và Đặng Luân từng hợp tác trong hai bộ phim 15 năm chờ đợi chim di trú Ái tình thượng thượng thiêm nên diễn cặp rất "ngọt", khiến trái tim người xem không khỏi xao xuyến.
 


Tôn Di và Đặng Luân diễn cặp ăn ý trong phim
 

Một điểm cộng khác của Bởi vì được gặp em chính là khắc họa sinh động về ngành thêu thùa truyền thống Trung Quốc. Các bức thêu đẹp trong phim khiến người xem không khỏi tấm tắc khen ngợi.


"Bởi vì được gặp em" hứa hẹn chinh phục mốc rating 2% trong tương lai
 

Mở màn với rating 0,702% nhưng Bởi vì được gặp em đã có sự bứt phá mạnh mẽ về mặt tỷ suất người xem ở những tập sau đó. Từ tập 4, phim luôn giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng rating phim truyền hình Trung Quốc và đang hứa hẹn chinh phục mốc rating 2%.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-truyen-hinh-nao-dang-thong-tri-man-anh-hoa-ngu-n-114669.html

Bởi vì được gặp em Tôn Di Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao