5 kiều nữ Hoa ngữ nổi tiếng nhờ chuyên trị vai ác

Hoàng Mộng Oánh, Chúc Tự Đan, Lương Tịnh Nhàn, Mao Hiểu Đồng và Lý Tâm Ngải trở nên nổi tiếng nhờ thể hiện vai phản diện trong ba bộ phim cổ trang đáng chú ý trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hoàng Mộng Oánh

Ngoài sự góp mặt của hai diễn viên tên tuổi Dương Mịch và Triệu Hựu Đình, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ. Trong đó, đáng chú ý là Hoàng Mộng Oánh - người đẹp thể hiện nhân vật phản diện Tố Cẩm.

Tố Cẩm là người sống sót duy nhất của tộc Tố Cẩm sau cuộc đại chiến giữa Thiên tộc và Dực tộc. Cô được Thiên Quân phong làm Chiêu Nhân công chúa và do Lạc Tư nương nương - mẹ của Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) chăm sóc. 

Lớn lên cùng Dạ Hoa, Tố Cẩm đem lòng yêu anh tha thiết nhưng không được đáp lại. Vì ghen, Tố Cẩm tìm mọi cách hãm hại Tố Tố (Dương Mịch) - người mà Dạ Hoa yêu thương. 
 


Hoàng Mộng Oánh - Tố Cẩm độc ác trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa
 

Hoàn thành xuất sắc vai diễn Tố Cẩm, Hoàng Mộng Oánh được đông đảo người xem biết đến. Tên của cô liên tục lọt Top từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng. Với nhan sắc nổi bật cộng với khả năng diễn xuất tốt, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Chúc Tự Đan

Bên cạnh Tố Cẩm, Huyền Nữ là nhân vật phản diện ấn tượng trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Khi bị ép gả cho một con gấu tinh, Huyền Nữ đã được Tư Âm giúp đỡ để được ở lại gò Côn Luân. Thế nhưng, cô nàng không những không biết ơn mà còn đố kị với Tư Âm. Huyền Nữ tìm cách chia rẽ tình cảm của Tư Âm với Ly Kính.

Cô cũng phản bội lại Thiên tộc, làm gián điệp giúp Dực tộc. Khi trở thành Dực hậu, Huyền Nữ tiếp tục làm nhiều việc ác độc.
 


Chúc Tự Đan thể hiện ấn tượng nhân vật phản diện Huyền Nữ 
 

Người đẹp Chúc Tự Đan đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Huyền Nữ. Nhờ đó, kiều nữ sinh năm 1992 được khán giả và các nhà làm phim biết tới nhiều hơn. Từ đây, con đường phát triển sự nghiệp của Chúc Tự Đan thêm rộng mở.

Lương Tịnh Nhàn


Lương Tịnh Nhàn vào vai Hà Linh Y độc ác trong Đại Đường vinh diệu
 

Lương Tịnh Nhàn sinh năm 1996, đóng phim từ năm 12 tuổi. Tuy nhiên nữ diễn viên xinh đẹp này chỉ thực sự được công chúng nhớ tới khi tham gia bộ phim cổ trang Đại Đường vinh diệu.

Trong phim, Lương Tịnh Nhàn vào vai Hà Linh Y - cô gái độc ác hơn cả rắn rết. Linh Y năm lần bảy lượt hãm hại nữ chính Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm). Chính Linh Y là thủ phạm khiến Trân Châu bị sảy thai.

Mao Hiểu Đồng

Xinh đẹp, dễ thương, diễn xuất tốt nhưng lăn lộn bao năm trong nghề, Mao Hiểu Đồng vẫn là diễn viên ít tiếng tăm. Mãi đến năm 2016, người đẹp mới có bước ngoặt nhờ vai diễn Lý Thường Như trong Cẩm tú vị ương.


Vai diễn Lý Thường Như của Mao Hiểu Đồng được khán giả đánh giá cao
 

Lý Thường Như là người "khẩu phật tâm xà". Bề ngoài, cô trông rất mong manh, yếu đuối, thiện lương nhưng bản chất lại thâm độc, quỷ kế đa đoan. Từ tạo hình đến diễn xuất của Mao Hiểu Đồng trong vai Lý Thường Như đều được khán giả hết lời khen ngợi. Nhờ vai diễn này, cô nhiều lần lọt Top 10 diễn viên Hoa ngữ có chỉ số truyền thông cao nhất.

Lý Tâm Ngải 

Mang trong mình dòng máu lai Trung - Nga, Lý Tâm Ngải sở hữu ngoại hình cao ráo, làn da trắng muốt, đôi mắt to và chiếc mũi thanh tú. Cô từng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim ca nhạc The Rooftop của Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Lý chỉ thực sự gây chú ý vai ác nữ Lý Thường Nhạc trong Cẩm tú vị ương.
 


Lý Thường Nhạc là vai diễn thành công nhất của Lý Tâm Ngải tính tới thời điểm này.


Lý Thường Nhạc xuất thân danh gia vọng tộc và sở hữu nhan sắc được tán tụng là Đệ nhất mỹ nhân kinh thành. Tuy nhiên, gương mặt cô đẹp bao nhiêu thì lòng dạ lại nhỏ nhen, ích kỷ và xấu xa bấy nhiêu.

Lý Thường Nhạc đem lòng yêu Thác Bạt Tuấn (La Tấn) nhưng anh lại chỉ dành tình cảm cho Lý Vị Ương (Đường Yên). Vì vậy, đại tiểu thư nhà họ Lý đã không từ thủ đoạn để hãm hại tình địch.
 

>>> Những bộ phim ngôn tình gây sốt vẫn khiến fan kêu trời vì 'vùi dập' nhân vật phụ

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-nu-hoa-ngu-noi-tieng-nho-chuyen-tri-vai-ac-n-112566.html

Lương Tịnh Nhàn chúc tự đan đại đường vinh diệu hoàng mộng oánh Lý Tâm Ngải Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Cẩm tú vị ương Mao Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất