Phụ nữ có 4 tật xấu, chồng ngán tận cổ mà chẳng buồn nói ra

Đàn bà khờ dại mới vô tư phơi bày tất tần tật những điều này trước mặt chồng.

Đàn bà khôn hạnh phúc an yên, còn đàn bà khờ dại sẽ thất bại triền miên, không có lấy một ngày yên ổn.

Sau khi kết hôn, nhiều phụ nữ vô tư phơi bày tất tần tật những điều này trước mặt chồng vì nghĩ giữa cả hai đã không còn khoảng cách. Tuy nhiên, đó lại là con dao dần chặt đứt sợi dây liên kết hôn nhân.

1. Khoe khoang 

Đàn ông cực kỳ dị ứng với kiểu phụ nữ thích khoe khoang bản thân giỏi giang thế nào, xinh đẹp ra sao. Thế nên phụ nữ đừng quá “nổ” trước mặt chồng. 

Hãy để người khác công nhận điều đó, đừng nên tự tâng bốc mình lên tận mây xanh như vậy. Nếu cứ cố chấp giữ tính cách này, phụ nữ sẽ gặp nhiều chuyện rắc rối trong hôn nhân.

Phụ nữ có 4 tật xấu, chồng ngán tận cổ mà chẳng buồn nói ra-1

2. Chê bai người khác

Phụ nữ hay tự cho mình quyền phán xét, chê bai người khác. Trong khi đàn ông than thở rằng họ cảm thấy phiền phức và phát cáu vì thói quen này của nửa kia.

Vốn dĩ việc chê bai người khác không giúp bạn sống tốt hơn mà chỉ khiến bạn mất giá trong mắt chồng. Vì vậy đàn bà khôn ngoan đừng chê bai, phán xét ai. 

Hãy dành thời gian chăm lo cho bản thân và gia đình. Đừng quan tâm đến chuyện thiên hạ.

3. Văng tục quá nhiều

Phụ nữ kém duyên nhất khi mở miệng ra là văng tục, chửi thề. Nếu cứ thản nhiên lặp đi lặp lại chuyện này trước mặt chồng, phụ nữ dại hãy chuẩn bị lãnh án tử cho cuộc hôn nhân của mình. 

Chẳng có người đàn ông nào đủ kiên nhẫn ở bên người vợ hễ mở mồm là nói những lời khó nghe. Miệng phụ nữ chỉ duyên dáng khi nói những lời nhẹ nhàng, ngọt ngào mà thôi.

Phụ nữ có 4 tật xấu, chồng ngán tận cổ mà chẳng buồn nói ra-2

4. Nói nhiều

Phụ nữ cứ nói, nói và nói. Nhiều khi lôi ra những vấn đề không đâu vào lúc không thích hợp khiến đàn ông không thể chịu đựng được tật xấu này.

Biết rằng phụ nữ còn thương sẽ còn nói, tuy nhiên chuyện gì quá cũng không tốt. Việc nói nhiều chẳng những không khiến chồng con thay đổi mà đôi khi còn phản tác dụng. 

Bạn càng nói thì chồng con càng muốn làm ngược lại để chống đối. Thế nên hãy để chồng con “dễ thở” một chút.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-nu-co-4-tat-xau-chong-ngan-tan-co-ma-chang-buon-noi-ra-n-302603.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao