Phương Mỹ Chi ôm hôn Nam Cường thắm thiết

(2Sao) - Thân thiết nhau từ sau cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, cô nàng Phương Mỹ Chi và Nam Cường rất tình cảm bên nhau

Hôm qua (14/01), ca sỹ Nam Cường đã tổ chức buổi ra mắt album mang tên “Hành Trình Những Nụ Cười”. Đây là một album về chủ đề gia đình – xã hội bao gồm 5 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc viết về hình ảnh người Mẹ. “Hành Trình Những Nụ Cười” là một dự án hợp tác giữa Nam Cường và nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Tất cả 5 ca khúc đều là các sáng tác của vị nhạc sỹ được mệnh danh là “mát tay” nhất, nhì showbiz ở thời điểm hiện tại vì anh sở hữu rất nhiều bài hits được các ca sỹ nổi tiếng trình bày.


Nam Cường bảnh bao lịch sự trong ngày ra mắt sản phẩm mới



Đây là dự án hợp tác của Nam Cường và Nguyễn Hồng Thuận

Đông đảo bạn bè nghệ sỹ đã có mặt tại buổi ra mắt chiều qua để chúc mừng cho dự án ý nghĩa của Nam Cường: Khánh Ngọc, Nhật Tình Anh, Quế Vân, Tú Vi – Văn Anh, MC Anh Quân, Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Lê Phương. Đặc biệt là cô nàng Phương Mỹ Chi cũng xuất hiện để chúc mừng "chú Nam Cường".Có mặt tại buổi ra mắt, Nam Cường trông bảnh bao, lịch lãm trong bộ vest đơn giản.


Phương Mỹ Chi ôm chầm lấy Nam Cường khi có mặt

Cả 2 rất thân thiết với nhau từ khi tham gia cuộc thi Gương Mặt Thân Quen Nhí

Chia sẻ về sản phẩm mới nhất của mình, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết, “Hành Trình Những Nụ Cười” là một album mà ngay từ đầu anh không màng đến vấn đề lợi nhuận bởi đây là một dự án xã hội – cộng đồng. Chính vì thế, nam ca sỹ chỉ mong các ca khúc lần này sẽ chạm đến được trái tim của người nghe ở một góc độ nào đó, anh cũng hi vọng nó sẽ được lan tỏa rộng rãi đến khán giả. Khác với cảm xúc khi thể hiện những ca khúc về tình yêu trước đây, ở album lần này, nếu nghe kĩ, người nghe sẽ cảm nhận được một Nam Cường chững chạc, trưởng thành và hát chất hơn, tình cảm hơn. Có lẽ thời gian và cái tình của người Mẹ đã giúp cho Nam Cường trở nên “đời” hơn, sâu sắc hơn trong cả cách hát và cách sống.


Nhật Tinh Anh


Quế Vân


Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi


Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng cho sản phẩm mới của Nam Cường


Lê Phương

Khổng Tú Quỳnh

“Hành Trình Những Nụ Cười” từ khâu ý tưởng cho đến hoàn chỉnh khâu thu âm, phối khí được ekip Nam Cường hoàn thành trong vòng 1 tháng. Cũng trong buổi ra mắt dự án, Nam Cường đã thể hiện ca khúc Gót Chân Mòn nằm trong album để gửi tặng đến quan khách. Anh cho biết đây là một ca khúc mình tâm đắc nhất trong album lần này.


Nam Cường biểu diễn trong buổi ra mắt

Phương Mỹ Chi song ca cùng Nam Cường

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao