Nhịn nhục suốt nhiều năm, Phương Oanh 'lên đời' trở thành bà trùm trong phần 2 'Quỳnh Búp Bê'

Biên kịch Kim Ngân đã giải thích lý do vì sao để cho nhân vật Quỳnh luôn nhẫn nhịn chịu đựng. Đó là vì chị muốn sau này khán giả sẽ phải bất ngờ khi thấy Quỳnh trở thành bà trùm.

Là khách mời của chương trình Ghế không tựa số mới nhất, bộ ba nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã có cơ hội trò chuyện với biên kịch Kim Ngân.

Theo đó, nhân cơ hội thực hiện một thử thách do MC Công Tố đưa ra, họ sẽ trực tiếp chất vấn "mẹ đẻ" bộ phim về lý do tại sao lại khiến nhân vật này có số phận đau khổ như vậy.

"Tại sao chị cứ cho em ngơ ngác thế? Em muốn đột phá, em muốn trả thù. Sao chị không cho em trả thù My 'Sói'? Lúc nào chị cũng bắt em nén cục tức vào trong, trong khi em rất muốn bung ra ngoài", Phương Oanh nức nở chất vấn biên kịch Kim Ngân.

Trước câu hỏi của Phương Oanh, "mẹ đẻ" Quỳnh Búp Bê giải thích rằng, nhân vật này phải nhẫn nhịn để còn chờ bùng nổ. Hơn nữa, My "Sói" lại là một con người ghê gớm đến mức ai ai cũng phải sợ.

Nhịn nhục suốt nhiều năm, Phương Oanh lên đời trở thành bà trùm trong phần 2 Quỳnh Búp Bê-1

Bên cạnh đó, biên kịch Kim Ngân còn tiết lộ một chi tiết vô cùng quan trọng liên quan đến số phận của Quỳnh trong phần 2: "Nếu không để cho em ba ngơ thì sau này ai mà ngờ được em lại trở thành bà trùm. Em phải cực kỳ ba ngơ thì người ta mới không ngờ đến".

Trong khi đó, Thu Quỳnh cũng không giấu được bức xúc khi đưa ra câu hỏi: "Tại sao chị lại tạo ra một nhân vật vừa đáng ghét, vừa khổ như thế?".

Nhịn nhục suốt nhiều năm, Phương Oanh lên đời trở thành bà trùm trong phần 2 Quỳnh Búp Bê-2

Trả lời câu hỏi của nữ diễn viên, biên tập Kim Ngân thẳng thắn chia sẻ: "Trong câu chuyện thật, My 'Sói' còn khủng khiếp hơn nữa, tới mức mà khán giả có lúc chỉ muốn đập tan ti vi".

"Hãy về hỏi Quỳnh! Nó còn muốn My 'Sói' khổ hơn nữa vì nó nghĩ nếu không có cô ta thì dù vào Thiên Thai, đời nó cũng không khổ như vậy. Chị chỉ làm việc này để trả thù thay Quỳnh thôi", biên tập Quỳnh Búp Bê nói thêm.

Nhịn nhục suốt nhiều năm, Phương Oanh lên đời trở thành bà trùm trong phần 2 Quỳnh Búp Bê-3

Còn với Thanh Hương, cô đã rơi nước mắt khi bày tỏ nỗi lòng thay cho nhân vật của mình: "Chị, sao cuộc đời em khổ thế này? Bao giờ thì em hết điên hả chị?"

Đáp lại, tác giả nói: "Đừng trách chị, theo câu chuyện thật thì em còn điên muộn hơn, sau cú sốc khủng khiếp hơn nữa. Chị cho em điên nhanh thế là tốt lắm rồi đấy".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phương Oanh Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao