Phương pháp massage bằng răng hút sao Mỹ

Phương pháp massage có một không hai là dùng răng của mình cắn khắp lưng khách hàng đang gây sốt với những ngôi sao hạng A ở Mỹ.

Phương pháp này do cô Dorothy Stein, người Mỹ sáng tạo ra, cô còn cho rằng phương pháp massage bằng răng là làm giãn cơ và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Tên tuổi Dorothy Stein bắt đầu được biết đến từ thập niên 1980 khi cô sử dụng liệu pháp "massage cắn" cho ban nhạc của huyền thoại rock Frank Zappa trước khi họ có show diễn.

Stein cho biết, cô được mẹ mình khuyến khích sử dụng răng làm công cụ massage từ khi còn nhỏ. Khi mới lên 5 tuổi, mẹ Stein lần đầu tiên nhờ con gái massage.


Phương pháp massage có một không hai là dùng răng của mình cắn khắp lưng khách hàng.

Tuy nhiên, hai bàn tay cô bé quá yếu, nên mẹ Stein bảo con thay vì dùng tay, hãy dùng răng cắn lên lưng bà. Và biện pháp đó tỏ ra rất hiệu quả, bởi 4 thập niên sau, Dorothy Stein vẫn sử dụng răng mình để phục vụ khách hàng.

Điều đặc biệt là liệu pháp "massage cắn" của Dorothy Stein rất nổi tiếng trong giới sao hạng A ở Mỹ. Từ đầu những năm 1980, Stein bắt đầu đề nghị massage miễn phí cho các ban nhạc nổi tiếng, nhờ đó cô được biết đến rộng rãi. Def Lepard và The Rolling Stones nằm trong số những khách hàng đầu tiên của Stein.

Stein chỉ bắt đầu thu phí massage vào năm 1994, khi cô đã trở nên rất nổi tiếng trong giới nhạc sĩ và những người nổi tiếng ở Hollywood.

Ngày nay, liệu pháp massage của cô cũng thu hút nhiều tên tuổi lớn như Kanye West, Katy Perry hay Simon Cowell. Mỗi liệu trình massage của cô có giá khoảng 150 USD.

Một khách hàng cho hay: "Dorothy rất cẩn thận. Cô ấy không bao giờ cắn vào xương khiến khách hàng bị đau, hay để lại bất cứ vết răng nào trên cơ thể họ".

Nhiều người nói phương pháp này không gây đau đớn hay mất vệ sinh, trái lại rất an toàn. Trước và sau khi thực hiện liệu trình mát-xa, Dorothy phải đánh răng sạch sẽ.

Clip: Dorothy Stein massage cho khách hàng.

 

Theo Baodatviet.vn


sức khỏe massage

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao