Phương Thanh an ủi con gái 'phải tập quen với áp lực của mẹ' khi bé Gà bị mỉa mai là con ngoài giá thú

"Tôi chịu nhiều thị phi áp lực rồi nên thêm nữa cũng vậy. Em Gà sẽ phải tập làm quen với áp lực từ danh tiếng và công việc của mẹ", Phương Thanh cho hay.

Phương Thanh lần đầu đăng tải hình ảnh cha của con gái cô trên trang cá nhân vào hôm 17/9 vừa qua, đúng ngày giỗ đầu ông. "Hôm nay 27/7 âm lịch - giỗ đầu bố em Gà... Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ rồi. Ông C Trọc ơi, yên tâm nhá 2 đứa đã ổn định tinh thần rồi", nữ ca sĩ viết.

Phương Thanh an ủi con gái phải tập quen với áp lực của mẹ khi bé Gà bị mỉa mai là con ngoài giá thú-1
Bé gà chịu tang cha được Phương Thanh chia sẻ

Công khai danh tính người đàn ông bí mật và hình ảnh con gái chịu tang cha vào đúng vào ngày giỗ đầu đã khiến giọng ca Trống vắng trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh lời chia sẻ động viên, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong số đó, Phương Thanh đặc biệt chú ý đến một bình luận cho rằng cô là kẻ thứ 3 và bé Gà là con ngoài giá thú, theo đó hình ảnh đăng tải chỉ là hình chụp trong studio làm kỷ niệm.

"Đây là hình ảnh bé chụp ở studio làm kỷ niệm thôi chứ làm sao có quyền được mặc áo, đội khăn tang đến dự tang lễ, vì chú ấy có gia đình. Phương Thanh là kẻ thứ 3, bé là con ngoài giá thú", một anti-fan cho biết.

Quá bức xúc, "chị Chanh" đăng tải lời chỉ trích của anti-fan lên mạng xã hội để trưng cầu dân ý: "Cả nhà ơi, tôi nên xử lý bình luận này như thế nào đây? Người chết và người đang sống cũng không yên với thể loại người gì đây? Cả nhà giúp em... đây là một khẩu nghiệp nặng".

Phương Thanh an ủi con gái phải tập quen với áp lực của mẹ khi bé Gà bị mỉa mai là con ngoài giá thú-2
Phương Thanh đặc biệt chú ý đến bình luận mỉa mai cho rằng, cô là kẻ thứ 3 và bé Gà là con ngoài giá thú

Chia sẻ ấm ức của nữ ca sĩ đến từ Thanh Hóa đã nhận được nhiều sự cảm thông. Đông đảo bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ đã dành lời an ủi nữ diễn viên Nụ hôn thần chết. Diễn viên Trịnh Kim Chi động viên: "Tịnh tâm em gái nhé, thương hai mẹ con lắm"; một người khác cũng bày tỏ sự thương cảm: "Thương chị. Chú Cường còn gắn nhiều kỷ niệm giữa chị, em và Mỹ Lệ. Em cũng sốc khi biết tin... Luôn yêu chị và bé Gà".

Phương Thanh an ủi con gái phải tập quen với áp lực của mẹ khi bé Gà bị mỉa mai là con ngoài giá thú-3
Mặc những thị phi xung quanh, Phương Thanh vẫn chăm chỉ chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ
 

Không để người thân lo lắng, Phương Thanh lên tiếng bày tỏ nỗi niềm trong chia sẻ mới đây. Gửi lời cảm ơn, nữ ca sĩ khẳng định cô đang rất ổn vì đã quen với thị phi, còn con gái - bé Gà cũng phải tập thích nghi với áp lực từ danh tiếng của mẹ.

"Cả nhà yên tâm, Chanh ổn. Chanh chịu nhiều thị phi áp lực rồi nên thêm nữa cũng vậy. Em Gà sẽ phải tập làm quen với áp lực từ danh tiếng và công việc của mẹ. Yên tâm, hai mẹ con Chanh sẽ ổn thôi vì luôn có các bác và các anh chị cận kề", Phương Thanh cho hay.

Phương Thanh an ủi con gái phải tập quen với áp lực của mẹ khi bé Gà bị mỉa mai là con ngoài giá thú-4
Bị mỉa mai là "kẻ thứ 3, có con ngoài giá thú", Phương Thanh khẳng định: "Tôi đã quen với thị phi"

Phương Thanh là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, chị "Chanh" cũng gây chú ý về đời tư. Ngoài nghi vấn giới tính, nữ ca sĩ Lời chưa nói còn có cuộc sống bí ẩn về hôn nhân tình yêu. Sau nhiều năm giấu kín, giọng ca gốc Thanh Hóa đã lần đầu khoe ảnh con gái - bé Gà và tiết lộ về con trai - bé Lợn vào tháng 12/2016.

Lý giải về việc giấu kỹ con, ngôi sao 44 tuổi cho biết, cô muốn con có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cô không thích con bị để ý, bình phẩm vì là con của người nổi tiếng. Công khai các con, Phương Thanh vẫn giấu kín danh tính của bố con gái. Vì vậy những chia sẻ của giọng ca Ta chẳng còn ai về gia đình riêng luôn thu hút sự quan tâm chú ý.

Phương Thanh an ủi con gái phải tập quen với áp lực của mẹ khi bé Gà bị mỉa mai là con ngoài giá thú-5
Phương Thanh bên các con
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-thanh-an-ui-con-gai-phai-tap-quen-voi-ap-luc-cua-me-khi-be-ga-bi-mia-mai-la-con-ngoai-gia-thu-n-133683.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất