Phương Trinh Jolie đốt mắt khi hôn trai đẹp, Tóc Tiên tái hợp Hoàng Touliver

Phương Trinh Jolie và Tóc Tiên là hai nữ nghệ sĩ cùng cho ra mắt MV mới vào thời điểm giữa tháng 7.

Phương Trinh Jolie đốt mắt với cảnh hôn trai đẹp khi kể chuyện yêu đương đầy tiếc nuối

Phương Trinh Jolie đã chính thức trở lại với MV mới mang tên Vẫn là anh, đây là ca khúc do ca sĩ - nhạc sĩ trẻ JT Hữu Toàn sáng tác.

Khác với phong cách sôi động, bốc lửa trong MV trước, lần này Phương Trinh Jolie mang đến cảm giác tươi mới, dễ chịu hơn. Khoác lên người những bộ trang phục đi biển rực rỡ sắc màu, nữ ca sĩ đốn tim khán giả bởi nụ cười ngọt ngào và vóc dáng cân đối, hút mắt.


Phương Trinh Jolie đốn tim khán giả bởi nụ cười ngọt ngào và vóc dáng cân đối, hút mắt nhìn.

Phương Trinh Jolie xuất hiện với vai trò nhân vật chính trong MV, một cô gái dù đã chia tay rồi nhưng vẫn không thôi nhớ về tình cũ. Bởi, khi chấm dứt mối tình với chàng trai, trong lòng vẫn còn chưa nguôi thương nhớ. Vậy nên, trong những ngày tháng sau này, dù đã đi qua nhiều sóng gió cuộc đời, Phương Trinh Jolie vẫn cảm thấy nặng lòng với tình cũ.


MV "Vẫn Là Anh" - Phương Trinh Jolie

"Thông điệp mà MV muốn truyền tải là hãy luôn sống thật với cảm xúc của mình. Đôi khi, tình yêu tan vỡ vì trong một thời điểm nhất định, 2 người không tìm được điểm chung. Nhưng khi đã bình tâm suy nghĩ, cảm xúc dành cho đối phương vẫn còn vương vấn.

Trinh luôn ủng hộ chuyện sống thật với chính mình dẫu cho hạnh phúc hay đau khổ, thì cứ hết lòng với tình yêu một lần trong đời đi đã. Hết duyên, tự khắc sẽ rời xa, không cần níu kéo chi cho thêm đau đớn.

Tuy nhiên, đã còn duyên còn phận, thì cứ thuận theo lý lẽ con tim, để cho bản thân được hạnh phúc thì mới đủ năng lượng làm tiếp những điều mà mình mong muốn", Phương Trinh Jolie bộc bạch.


Phương Trinh và trai đẹp Lý Binh có những cảnh quay đầy lãng mạn ngọt ngào


Ngoài những cảnh ôm ấp tình tứ, Phương Trinh và bạn diễn Lý Bình còn đốt mắt khán giả bởi cảnh hôn ngọt ngào.

Phương Trinh chia sẻ: "Chúng tôi làm việc rất ăn ý, Lý Bình là một đồng nghiệp nhiệt tình, thông minh. Trong quá trình quay MV, có nhiều lần tôi cũng được anh ấy góp ý để quay tốt hơn. Trong 2 ngày quay ở Nha Trang, có lúc diễn cảnh chạy mô tô dưới cái nắng gắt thực sự là ám ảnh".

Bởi vì hợp tác quá ăn ý nên nhiều khán giả cho rằng Lý Bình, Phương Trinh Jolie thực sự yêu nhau. Dẫu vậy, Phương Trinh Jolie cho biết, cô với Lý Bình chỉ là đồng nghiệp tốt.

Fan Tiên – Tou “mừng như được mùa” khi thấy cặp đôi tái hợp

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ tung teaser và poster với tên gọi gây tò mò #CATENA. Tuy nhiên, điều khiến khán giả thích thú nhất chính là sự xuất hiện của cái tên Hoàng Touliver trong sản phẩm trở lại V-Pop của vị HLV Giọng Hát Việt 2018.


Hình ảnh Tóc Tiên đầy khác lạ trọng sản phẩm mới

Và trong khi khán giả đang chờ đón những màn đối đầu nảy lửa tiếp theo của team Tóc Tiên, nữ ca sĩ lại bất ngờ “đánh úp” khi tung teaser và poster ca khúc có tên gọi “hack-não” #CATENA. Vậy là đường đua V-Pop tháng 7 càng nóng hơn với sự trở lại của Tóc Tiên.


Đây là sản phẩm họp tác cùng Hoàng Touliver

Bên cạnh tên ca khúc gây sự tò mò, điều khiến khán giả nóng lòng mong đợi sản phẩm mới của Tóc Tiên đó là sự tái hợp với “tri kỷ âm nhạc” Hoàng Touliver. Nam producer nổi tiếng này là nhân vật đứng sau nhiều ca khúc nổi tiếng của Tóc Tiên như Ngày Mai, The Beat Of Celebration, Big Girls Don’t Cry.

Với khả năng biến hoá bản phối, nắm bắt nhạy bén “gu” nghe nhạc của giới trẻ nhưng vẫn đủ “đất” để ca sĩ phô diễn giọng hát, sự xuất hiện của Hoàng Touliver hứa hẹn tạo nên một ca khúc đáp ứng tốt về phần nghe lẫn phần nhìn.


Khán giả đang rất tò mò về #CATENA

Ngoài những yếu tố đáng mong chờ đến từ “bộ đôi” Tiên – Tou, hình ảnh của Tóc Tiên trong #CATENA cũng là điều khiến khán giả bị thu hút. Khác hẳn với sự sexy thường thấy, Tóc Tiên ở đầu teaser xuất hiện trong bộ trang phục màu đen với lối trang điểm đằm thắm khiến nhiều người đoán rằng Tiên sẽ thay đổi hình ảnh của mình.

Với đoạn nhạc dạo đầu teaser, nhiều khán giả nhận ra đây là đoạn piano mà Hoàng Touliver chơi trong clip do Tóc Tiên đã đăng trên Facebook cách đây không lâu. Rất có thể, nữ ca sĩ sẽ trở lại đường đua V-Pop bằng 1 bản ballad buồn “lụi tim”.

Một số ý kiến cho rằng đây là “chiêu lạc hướng” của ê-kíp Tóc Tiên bởi từ trước đến này, Hoàng Touliver thường kết hợp với cô trong các ca khúc có tiết tấu mạnh mẽ chứ không phải các bản ballad trầm buồn.


Teaser MV "Catena" - Tóc Tiên

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-hon-trai-toc-tien-tai-hop-touliver-n-159606.html

hoàng touliver Phương Trinh Jolie Tóc Tiên

Tin tức mới nhất