Phương Trinh Jolie lần đầu công khai gương mặt con trai

Trong dịp đầy tháng, Phương Trinh Jolie đã hé lộ diện mạo nhóc tỳ.

Vào tối ngày 24/7, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ hàng loạt bức hình mới trong bữa tiệc mừng đầy tháng con trai trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên 8x bày tỏ sự hạnh phúc: "Mới đây mà đã tròn 1 tháng ba mẹ và gia đình được gặp mặt con trai, 11 năm rồi mẹ mới lại được làm mẹ, mọi thứ như mới lần đầu, nhưng trộm vía nhìn con trai mẹ lớn lên mỗi ngày là bù đắp lại bao nhiêu gian nan vất vả mà mẹ đã trải qua trong 1 tháng qua". 

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn tiết lộ đầy đủ tên con là Quan Kinh Luân và tên ở nhà là Ty Ga. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên công khai dung mạo của con trai trên mạng xã hội. Nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu. 

Phương Trinh Jolie lần đầu công khai gương mặt con trai-1Phương Trinh Jolie lần đầu công khai gương mặt con trai-2Phương Trinh Jolie lần đầu công khai gương mặt con trai-3
Phương Trinh Jolie - Lý Bình làm lễ đầy tháng cho con trai

Phương Trinh Jolie lần đầu công khai gương mặt con trai-4
Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 8x công khai dung mạo nhóc tỳ

Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie tổ chức lễ cưới với diễn viên Lý Bình tại TPHCM.

Phương Trinh Jolie quan niệm về một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất không phải là chỉ người chồng đi kiếm tiền nuôi gia đình, còn vợ lo ở nhà chăm chút nhan sắc cho bản thân mà với là cả hai cùng vì nhau mà phấn đấu. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi đã quyết định mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. 

Phương Trinh Jolie lần đầu công khai gương mặt con trai-5
Cuối tháng 6/2023, Phương Trinh Jolie hạ sinh con trai

Phương Trinh Jolie lần đầu công khai gương mặt con trai-6
Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2022 tại TPHCM

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phuong-trinh-jolie-lan-dau-cong-khai-guong-mat-con-trai-20230725085430774.htm

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao