Pique ôm hôn bạn gái sau trận đấu giã từ sự nghiệp

Trung vệ Gerard Pique thể hiện tình yêu với bạn gái Clara Chia Marti trên khán đài sân Camp Nou sau trận chia tay sự nghiệp hôm 5/11.


Pique tình tứ bên bạn gái mới

Kênh thể thao Gol Play quay được cảnh Pique và tình mới cười nói với một nhóm bạn trên khán đài sau trận đấu. Trung vệ Barca hôn Clara Chia Marti rồi ôm cô vào lòng khi cả hai quay lưng lại máy quay. Cả hai sau đó nhìn vào ống kính nhưng vẫn tiếp tục ôm hôn nhau.

"Nụ hôn đầu tiên của @gerardpique sau sự tri ân. Chàng trung vệ chia sẻ ngày đặc biệt này với những người thân yêu", Trang Twitter Gol Play viết chú thích.

Một người quay phim tiến lại gần Pique và bạn gái mới nhưng cả hai không ngại ngùng, tiếp tục thể hiện tình yêu dù biết những khoảnh khắc thân mật này sẽ được ghi lại.

"Hãy nhìn hình ảnh này. Nụ hôn đầu tiên của Gerard Pique sau khi nhận được sự tri ân của người hâm mộ trên sân Camp Nou. Hạnh phúc, mãn nguyện bên cạnh những người yêu thương anh ấy nhất. Đây là hình ảnh cuối cùng của Gerard Pique để lại cho chúng ta trong ngày của anh ấy, ngày mà anh nói lời tạm biệt với đội bóng", trang này nói thêm.

Pique ôm hôn bạn gái sau trận đấu giã từ sự nghiệp-1
Pique và bạn gái mới Clara không còn ngại ngần, giấu giếm tình cảm ở nơi công cộng. Ảnh: LaPrensa

Pique và bạn gái mới kém 12 tuổi bắt đầu công khai bên nhau từ cuối tháng 8, hai tháng sau khi anh và nữ ca sĩ Shakira thông báo chia tay.

Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay trung vệ sinh năm 1987 và Clara bắt đầu quan hệ tình cảm một thời gian trước khi cuộc tình của anh và Shakira tan vỡ và Pique bị đồn ngoại tình.

Tờ Niusdiario tuần trước đưa tin Pique và tình mới hiện sống cùng nhau trong căn hộ cao cấp tại Barcelona của Pique. Cả hai dự định xây dựng một gia đình mới.

Hai con trai của Pique và Shakira là Milan và Sasha cũng tới sân Camp Nou ngày bố giải nghệ. Nhưng hai bé không xuất hiện trong đoạn video tình cảm của bố và bạn gái mới. Trước khi tới sân, hai nhóc được mẹ đưa đi học võ. Pique và Shakira được cho chưa đạt được thỏa thuận trong việc nuôi con nhưng cả hai cố gắng làm bạn vì lợi ích của hai nhóc.

Pique ôm hôn bạn gái sau trận đấu giã từ sự nghiệp-2
Shakira đưa hai nhóc Milan và Sasha tới một lớp học võ karate chiều 5/11, vài giờ trước khi hai bé tới Camp Nou theo dõi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của bố. Ảnh: Mega

Chỉ ít giờ trước khi Pique lên khán đài với bạn gái, anh trải qua trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp tại sân nhà Camp Nou đầy cảm xúc.

Trung vệ kỳ cựu đeo băng đội trưởng, thi đấu tới phút 85 trong trận thắng 2-0 của Barca trước Almeria. Chiến thắng giúp Barca tạm thời leo lên đầu bảng, khi đối thủ cạnh tranh Real đá sau một ngày. Sau khi trận đấu kết thúc, Pique bật khóc nói lời chia tay sân cỏ và CLB anh gắn bó suốt 14 năm qua.

Trước đó vào ngày 3/11, Gerard Pique gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video tổng hợp hình ảnh của bản thân từ ngày nhỏ tới nay cùng thông báo treo giày. Trung vệ Barca quyết định ra đi giữa mùa giải dù hợp đồng với Barca còn hạn tới 2024.

Từ đầu mùa giải, Pique không còn là cầu thủ quan trọng của Barca, cuộc sống riêng cũng nhiều ồn ào. Bóng đá không còn là ưu tiên hàng đầu của Pique khi anh phát triển công việc kinh doanh riêng.

Pique ôm hôn bạn gái sau trận đấu giã từ sự nghiệp-3
Hai con trai ra sân cùng Pique sau trận thắng 2-0 trước Almeria tối 5/11. Ảnh: Reuters

Gerard Pique sinh năm 1987, là ngôi sao bóng đá nổi tiếng người Tây Ban Nha. Ở thời đỉnh cao, anh từng được coi là một trong những trung vệ hay nhất thế giới.

Trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca nhưng Pique lại thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở Anh trong màu áo MU. Sau 4 năm tại xứ sương mù, trung vệ Tây Ban Nha có một chức vô địch Ngoại hạng Anh và một Champions League.

Pique trở lại Barca năm 2008 và gắn bó với đội bóng xứ Catalan tới nay. Anh thi đấu hơn 600 trận cho Barca, giành 8 danh hiệu La Liga và 4 Champions League. Trong màu áo tuyển quốc gia, Pique thi đấu 102 trận, trải qua thời kỳ đỉnh cao của bóng đá nước nhà với danh hiệu vô địch thế giới 2010, vô địch Euro 2012.

Trong những năm tháng thăng hoa của sự nghiệp, tình yêu của Pique và Shakira cũng nồng nàn và được ngưỡng mộ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/pique-om-hon-ban-gai-sau-tran-dau-gia-tu-su-nghiep-4533212.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất