Shakira 'tức giận' khi thấy ảnh Pique bên bạn gái mới

Nữ ca sĩ Shakira được cho là "vô cùng tức giận" khi thấy ảnh bạn trai cũ Gerard Pique quấn quýt bên tình mới, vi phạm thỏa thuận đôi bên.

Shakira tức giận khi thấy ảnh Pique bên bạn gái mới-1
Pique tình tứ với bạn gái mới tại buổi hòa nhạc hôm cuối tuần. Ảnh: Socialite.

Hôm cuối tuần, chương trình Sochialite của kênh Telecinco đăng tải hình ảnh, video Pique ôm hôn một người đẹp tóc vàng tại buổi hòa nhạc của ca sĩ Dani Martin tại Puigcerda.

Bóng hồng được cho là Clara Chia Marti - bạn gái mới của trung vệ Barca. Đây là lần đầu Pique và tình mới được trông thấy công khai bên nhau sau vài tháng bị đồn hẹn hò.

Nguồn tin thân thiết với Shakira cho hay giọng ca 45 tuổi "vô cùng tức giận" khi thấy bố của con trai mình đi cùng bạn gái mới ở nơi công cộng. Cả hai được cho có quy ước trong năm đầu tiên sau khi chia tay không xuất hiện ở nơi công cộng với tình mới.

Theo AS, tối thứ 6 Pique và Clara ở Puigcerda, gần ngôi làng Bolvir - nơi trung vệ Barca mua một căn nhà vài năm trước. Đôi uyên ương tận hưởng không khí sôi động của buổi hòa nhạc tại Sumerfest Cardanya và không ngừng thể hiện tình cảm.

"Họ ôm nhau trước mặt tất cả mọi người. Cử chi của cả hai thoải mái, tự nhiên, cho thấy không phải là mới yêu. Họ ôm hôn nhau, chăm sóc nhau", một người có mặt tại lễ hội cho biết. Theo tờ El Periodico, Pique và Clara đi cùng bố và em trai sao Barca cùng vài người bạn.

Nhà báo Laura Roige của Telecinco bình luận: "Rõ ràng đó là một mối quan hệ tình cảm. Tôi đã thấy nhiều đôi yêu nhau. Hình ảnh này sẽ làm Shakira đau đớn lắm bởi không còn là một Gerard Pique mà chúng ta thường thấy. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy như vậy với nữ ca sĩ".

Truyền thông Anh và Tây Ban Nha cho biết tình mới của Pique 23 tuổi, là sinh viên kiêm nhân viên truyền thông làm việc cho công ty Kosmos của Pique.

Shakira tức giận khi thấy ảnh Pique bên bạn gái mới-2
Telecinco hé lộ một số hình ảnh về bạn gái mới của Pique. Ảnh: Socialite.

Cũng trong cuối tuần, nhà báo Jordi Martin - người theo sát tình hình của Pique và Shakira - tiết lộ, trung vệ sinh năm 1987 "lên kế hoạch trả thù" Shakira. Anh và bạn gái mới đến nhiều nơi mà giọng ca người Colombia thấy họ ở bên nhau với mục đích làm bạn gái cũ bị tổn thương.

Pique và Shakira chia tay hôm 4/6, nguyên nhân được cho là trung vệ người Tây Ban Nha có tình mới dù cả hai không lên tiếng xác nhận. Cặp sao một thời còn vướng mắc trong phân chia quyền sở hữu máy bay riêng và nuôi hai con trai.

Shakira tức giận khi thấy ảnh Pique bên bạn gái mới-3
Pique và Shakira có nhiều bất đồng sau khi chia tay đầu tháng 6. Ảnh: PA.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/shakira-tuc-gian-khi-thay-anh-pique-ben-ban-gai-moi-4502340.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao